Giáo trình cấu tạo kiến trúc (BXD-Hệ cao đẳng)
4.5
1553
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
127.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
20.000₫
Thành tiền 127.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2021
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
21 x 31 (cm)
Số trang:
234
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-6039-2
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5454-4

Giáo trình “Cấu tạo kiến trúc" này được biên goạn nhằm phục vụ cho học tập cùa sinh viên các trường Cao đẳng Xây dựng, thuộc chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp, kinh tế xây dựng, cấp thoát nước vả môi trường. Giáo trinh cũng có thể làm tài liệu tham khảo cho kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng như một cuốn cẩm nang kỹ thuật trong lĩnh vực thiết kế, cũng như thi công các công trinh xây dựng dân dụng vả công nghiệp.

Đây là giáo trình viết theo đề cương môn học cấu tạo Kiến trúc, dành cho sinh viên hệ Cao đẳng, ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp. Giáo trình nay có sự kết hợp khá đầy đủ những chi tiết cấu tạo kiến trúc của một công trinh xây dựng dân dụng, công nghiệp, theo trình tự từ móng đến mái. Ngoài ra cuốn sách còn bổ sung thêm một số chi tiết kiến trúc mà trong các giáo trình trước chưa đề cập tới.

Nội dung cuốn giáo trình gồm ba phần cơ bản sau:

Phần I: Những vấđề chung.

Phẩn II: Cấu tạo nhà dân dụng.

Phần III; Cấu tạo nhà công nghiệp.

Trong quá trình biên soạn giáo trình, nhóm giáo viên Bộ môn Kiến trúc của Trường Cao đẩng Xảy dựng Số 1 - Bộ Xây dựng, đã được sự động viên quan tâm và góp ý cùa các đồng chí lãnh đạo, các đồng nghiệp trong và ngoài trường.

Mặc dù có nhiều có gắng, nhưng trong quá trình biên soạn khó tránh khỏi những thiếu sót. Chúng tôi xỉn được lượng thứ uà tiếp thu những ý kiến đóng góp, để lần tái bán sau cuốn sách được hoàn chỉnh hơn.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất