Giáo trình cao đẳng nghề hàn - Tập 3
4.5
713
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
86.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
14.000₫
Thành tiền 86.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2014
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
159
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-4434-7
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4434-7

Hàn là một trong những lĩnh vực công nghệ có liên quan đến nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: Công nghiệp chế tạo Cơ khí, Công nghiệp lắp đặt các công trình điện, Lọc Hóa dầu, Đóng tàu, Chế tạo kết cấu… Để đảm bảo các sản phẩm có chất lượng cao yêu cầu phải có một đội ngũ lao động kỹ thuật hàn và giám sát hàn trình độ cao; Một mặt thông hiểu kiến thức tiêu chuẩn, Qui trình công nghệ hàn; Mặt khác phải có kỹ năng hàn đạt các tiêu chuẩn đánh giá và cấp bằng quốc tế như: AWS, IIW, ABS, LR, DNV, BV…

Trường cao đẳng Nghề LILAMA 2 được công nhận là thành viên của Hiệp hội Hàn Hoa Kỳ (AWS - american welding society). Đồng thời được công nhận là Trung tâm đào tạo đánh giá cấp Chứng chỉ thợ hàn quốc tế của Hiệp hội hàn Hoa kỳ. (ATF – Accredited of Test Facilities for AWS), đã đào tạo và cấp hàng ngàn Chứng chỉ Hàn quốc tế và Bằng cao đẳng nghề hàn. Để góp phần vào việc nâng cao chất lượng đào tạo cao đẳng nghề hàn, Trường Cao đẳng nghề LILAMA 2 giao cho Ts. Lê văn hiền chủ biên phối hợp với các ông: Trần Công Trữ, Ths. Tô Thanh Tuần, Ths. Dương Công Cường biên soạn “Giáo trình Cao đẳng nghề hàn”.

Giáo trình cao đẳng nghề hàn này được biên soạn dựa trên Quyết định số 47/2008/QĐ-LĐTBXH của Bộ LĐTBXH về chương trình khung cao đẳng nghề hàn; các nội dung của giáo trình dựa trên các tiêu chuẩn hàn quốc tế như: ASME, AWS, ABS, API và công nghệ hàn của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: LincolnElectric, ESAB,  Miller, metrode.

Giáo trình được chia thành 3 tập.

Tập III: Gồm các mô đun nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng nâng cao công nghệ hàn trong môi trường khí bảo vệ điện cực chảy (MAG/MIG), Kiểm tra chất lượng mối hàn theo tiêu chuẩn quốc tế, Xử lý nhiệt và Hàn ống vật liệu hợp kim xử lý nhiệt theo tiêu chuẩn ASME IX.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất