Giáo trình bảo dưỡng sửa chữa máy thi công nền
4.5
745
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
112.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
17.000₫
Thành tiền 112.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
145
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2013-GTBDSCMTCN1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4317-3

Giáo trình "Bảo dưỡng sữa chữa máy thi công nền" được biên soạn trên cơ sở chương trình khung môn học nghề vận hành máy thi công nền. Giáo trình phù hợp với chuẩn đào tạo nghề của khu vực và thế giới, bám sát thực tế sản xuất và nhu cầu của thị trường lao động. Nội dung giáo trình mang tính hiện đại, hệ thống và khoa học, đảm bảo sự ổn định của phần kiến thức cơ bản và độ linh hoạt sử dụng đối với phần kiến thức mở rộng.

Giáo trình được biên soạn căn cứ vào tiêu chuẩn kiến thức kỹ năng nghề, trên cơ sở phân tích công việc của nghề, tham khảo kinh nghiệm của các cán bộ, kỹ thuật viên giỏi đang trực tiếp sản xuất và sự đóng góp của các chuyên gia qua các cuộc hội thảo đồng thời tham khảo nhiều tài liệu trong nước và ngoài nước.

Giáo trình môn học 

"Bảo dưỡng sửa chữa máy thi công nền" 

do các cán bộ nghiên cứu, giảng viên, kỹ sư và các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm biên soạn. Ban biên soạn xin chân thành cảm ơn Trường Cao đẳng nghề Việt Xô số 1 và Nhà xuất bản Xây dựng đã tạo điều kiện và giúp đỡ trong công tác biên soạn và xuất bản. Tuy đã có nhiều cố gắng xong do điều kiện về thời gian, mặt khác đây là lần đầu tiên biên soạn giáo trình dựa trên năng lực thực tiễn nên không tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được những đóng góp của độc giả để giáo trình môn học "Bảo dưỡng sửa chữa máy thi công nền" được hoàn thiện hơn, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu thực tế sản xuất của các doanh nghiệp hiện tại và trong tương lai.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất