Giáo trình bài tập sức bền vật liệu
4.5
1416
Lượt xem
11
Đã bán
Chọn sản phẩm
104.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
16.000₫
Thành tiền 104.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2018
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
190
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2421-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3612-0

 

Sức bền vật liệu là một trong những môn học cung cấp kiến thức cơ sở cho nhiều ngành kỹ thuật, do vậy việc hiểu biết về môn học này là rất cần thiết đối với sinh viên đang theo học các ngành như xây dựng, giao thông, thủy lợi,...

Hiện nay nhiều trường đang đổi mới đào tạo từ hệ thống niên chế sang hệ thống tín chỉ, một số môn học đã cơ cấu lại về thời lượng, trong đó có môn Sức bền vật liệu. Mặt khác, các tài liệu, giáo trình Sức bền vật liệu đa phần dành cho bậc đại học. Do đó giảng viên và sinh viên bậc cao đẳng gặp khó khăn trong việc tìm tài liệu giảng dạy và học tập.

Giáo trình và bài tập Sức bền vật liệu này được soạn có nội dung phù hợp với đề cương chương trình đào tạo bậc cao đẳng ngành xây dựng, với mong muốn phục vụ cho nhu cầu học tập của sinh viên và là tài liệu tham khảo cho giảng viên trong công tác giảng dạy.

Giáo trình gồm có 8 chương và các bảng tra. Để thuận tiện cho người sử dụng, mỗi chương trình bày phần lý thuyết cơ bản sau đó đưa ra các ví dụ vừa để minh họa vừa làm bài giải mẫu. Cuối mỗi chương có câu hỏi ôn tập và bài tập tự giải có đáp số để người học tự kiểm tra khả năng tiếp thu kiến thức của mình. Ngoài những bài tập ở mức độ trung bình, giáo trình có giới thiệu thêm một số bài tập khó để giúp sinh viên khá, giỏi tìm hiểu nghiên cứu thêm.

Giáo trình sẽ là tài liệu giúp ích cho giảng viên và sinh viên trong quá trình giảng dạy và học tập ở các trường đào tạo ngành xây dựng.

 

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất