Giải tích hàm một biến
4.5
903
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
79.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
19.000₫
Thành tiền 79.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
220
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2015-GTHMB1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6785-8

Chương trình môn Toán cơ sở cấp Phổ thông trung học trong những năm gần đây đã có nhiều thay đổi. Sinh viên theo học các hệ chính quy ở thời điểm hiện tại đã có một nền tảng kiến thức toán với những nét khác biệt so với các thế hệ sinh viên trước đây.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong việc tự học, tự đọc và tham khảo, tiếp thu những nền tảng của môn Giải tích hàm một biến cũng như rèn luyện tư duy khoa học, phục vụ thiết thực cho việc học tập các môn khoa học, kỹ thuật khác, Bộ môn Toán Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã biên soạn giáo trình này.

Cuốn sách được viết dựa trên đề cương đã được Trường Đại học Kiến Trúc thông qua. Cuốn sách được biên soạn có sự tham khảo rộng rãi các sách về Giải tích toán của Bộ Giáo dục và của các Trường Đại học thuộc khối kỹ thuật trong những năm gần đây. Cuốn sách trình bày theo phương châm mạch lạc, logic, xúc tích, dễ hiểu những vấn đề cơ bản của Giải tích hàm một biến số nên có lược bớt một số vấn đề trừu tượng, phức tạp tuy nhiên vẫn cố gắng đảm bảo mức độ chặt chẽ cần thiết. Các khái niệm, công thức, các định lý đều được diễn giải chi tiết với những ví dụ minh họa kèm theo. Nhằm giúp sinh viên trong việc tự đọc, nên sách cố gắng đưa ra một hệ thống các ví dụ đa dạng, phong phú và sắp xếp từ dễ đến khó minh họa cụ thể cho các vấn đề lý thuyết và thực hành.

Cuối mỗi chương đều có hệ thống câu hỏi giúp sinh viên nắm bắt những nội dung cơ bản về lý thuyết, tổng hợp kiến thức của chương và những vấn đề có liên quan để sinh viên tham khảo thêm các tài liệu, mở rộng sự hiểu biết.

Hệ thống bài tập cũng được chọn lọc, sắp xếp tương ứng với phần lý thuyết, tập trung vào những vấn đề trọng tâm, phù hợp với yêu cầu đặt ra đối với môn học. Hơn thế, để giúp sinh viên làm bài tập, trong phần này luôn có bài mẫu được giải chi tiết, bài mẫu giải vắn tắt, bài tập chỉ có những gợi ý và những bài tập chỉ có đáp số để sinh viên tự làm.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất