Gia công trên máy uốn CNC Ermaksan
4.5
1498
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
116.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
19.000₫
Thành tiền 116.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2018
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
219
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2431-8
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3604-5

 

Đất nước ta đang chuyển mình trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Nhiều nhà máy sản xuất, gia công cơ khí được xây dựng với những trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm tăng năng suất lao động. Trong đó, các máy móc cũ kĩ lạc hậu đã  được thay thế bằng các máy móc điều khiển bằng máy tính (Computer Numerical Control - CNC). Để vận hành các máy móc này, đòi hỏi đội ngũ công nhân và cán bộ kĩ thuật phải có trình độ kiến thức và tay nghề cao. Tuy nhiên, hầu hết đội ngũ công nhân, cán bộ kĩ thuật hiện nay ít được tiếp xúc với các máy móc hiện đại với sự trợ giúp của của máy tính nên việc vận hành các máy móc  CNC là rất khó khăn. Trước những thách thức đó, Trường Cao đẳng Xây dựng công trình đô thị - Bộ Xây dựng luôn coi trọng việc đầu tư các máy móc thiết bị theo hướng hiện đại để trở thành một trong những cơ sở đào tạo nghề có uy tín trong nước và khu vực như hiện nay. Nhiều sinh viên nhà trường đã giành được các giải cao trong các kì thi tay nghề cấp Quốc gia, ASEAN và Thế giới. Sản phẩm đào tạo của nhà Trường được xã hội ghi nhận, các doanh nghiệp sử dụng lao động tin dùng. Được sự hỗ trợ của Tổ chức PLAN quốc tế tại Việt Nam trong dự án “Hỗ trợ Dạy nghề tại Hà Nội cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn”, trường đã mua sắm máy uốn kim loại tấm CNC phục vụ đào tạo mô đun  gia  công kim loại tấm trong nghề Lắp đặt ống công nghệ.

Để nâng cao hiệu quả sử dụng máy móc và chất lượng đào tạo, trên cơ sở tài liệu hướng dẫn vận hành của hãng, chúng tôi đã tiến hành biên soạn cuốn tài liệu “Gia công trên máy uốn CNC”.

Cuốn tài liệu gồm hai phần:

Phần thứ nhất: Kiến thức bản về gia công trên máy uốn. Phần này trình bày các quá trình vật lý xảy ra khi uốn kim loại tấm và cách tính toán, tra bảng để lựa chọn các tham số uốn và công cụ uốn.

Phần thứ hai: Thực hành uốn CNC.

Phần này hướng dẫn các thao tác vận hành máy uốn CNC, ứng dụng gia công các sản phẩm từ kim loại tấm.

Mỗi bài thực hành đều có các hướng dẫn chi tiết và hình ảnh  minh họa kèm theo. Tuy nhiên, để vận hành thuần thục máy móc cho ra sản phẩm đạt năng suất và chất lượng cao, đòi hỏi sự nỗ lực cố gắng của mỗi học viên, lòng say mê nhiệt huyết của các  giáo  viên hướng dẫn trước và trong mỗi bài thực hành.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất