775 lượt mua
Hotline khách lẻ:
0965111197Hotline khách sỉ:
02439741791 - 0904833681NXB | Nhà xuất bản Xây dựng | Người dịch: | NXB Xây dựng |
Năm XB: | 2016 | Loại sách: | Sách giấy; Ebook; |
Khổ sách: | 19 x 26.5 (cm) | Số trang: | 226 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 978-604-82-1729-7 | Mã ISBN Điện tử: | 978-604-82- 6770-4 |
Sách này giới thiệu Lý luận động lực học đường sắt cao tốc và ứng dụng trong thực tế xây dựng Kết cấu đường ray đường sắt cao tốc, tiêu chuẩn quản lý bảo dưỡng duy tu đường sắt cao tốc, cơ giới hóa bảo dưỡng sửa chữa đường sắt cao tốc.
Cống hiến của sách này là nguyên tác Trạch Uyển Minh đã sáng tạo mô hình đại hệ thống mô phỏng giống thực: Hệ thống đầu máy toa xe cao tốc và hệ thống đường ray là hệ thống con trong một chỉnh thể hệ thống lớn. Tác dụng bánh xe - ray là mắt xích liên kết hai hệ thống con. Mô hình có hệ phương trình bậc hai, độ tự do tới trên 500, để tìm nghiệm của hệ thống lớn phi tuyến, nguyên tác đã nghiên cứu thành công phương pháp tích phân sổ hiển thức tốc độ nhanh là tiền đề thực thỉ việc mô phỏng động lực học ngẫu họp toa xe cao tốc - đường ray trên máy vi tính, phổ thông.
Sách này chẳng những phương pháp lý luận mới mẻ mà tỉnh ứng dụng thực tế rất cao, nhất là thiết kế kết cấu đường ray đường sắt cao tốc.
Sách này là học liệu môn Chuyên đề cầu đường cho sinh viên các lớp Đường Sắt, Cầu - Đường sắt và Đường sắt đô thị, đồng thời cũng là học liệu tham khảo ở bậc sau đại học cho chuyên ngành Xây dựng Đường sắt của trường Đại học Giao thông Vận tải.
Cuốn sách có thể là học liệu cho các kỹ sư, tư vấn thiết kế, các đơn vị thi công và quản lý về đường sắt cao tốc.
Nội dung cuốn sách gồm 03 chương
Chương 1: Lý luận động lực học đường sắt cao tốc
Chương 2: Thiết kế giảm chấn kết cấu đường ray đường sắt cao tốc
Chương 3: Tính an toàn vận hành toa xe cao tốc trên đường sắt không phang thuận và tiêu chuẩn quản lý duy tu đường sắt cao tốc, cơ giới hóa bảo dưỡng sửa chữa đường sắt cao tốc.
Bình luận