Động lực học công trình
4.5
829
Lượt xem
9
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
12.000₫
Thành tiền 12.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2015
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
100
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-0687-1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5473-5

Động lực học công trình là phần chuyên đề của Cơ học công trình nghiên cứu các phương pháp tính toán công trình chịu các tác dụng động. Trong thực tế, ta thường phải giải quyết các bài toán về Động lực học công trình như: Các công trình nhà công nghiệp chịu tải trọng động; các công trình nhà cao tầng, các công trình cầu... chịu tác dụng động của gió bão và động đất; các công trình cầu chịu tải trọng động di động, các công trình thuỷ chịu tác dụng động của sóng biển...

Tài liệu này sẽ trinh bày các nội dung rất cơ bản của lí thuyết dao động công trinh: Dao động hệ một bậc tự do; Dao động hệ hữu hạn bậc tự do; Dao động hệ vô hạn bậc tự do; Trên cơ sở đó có thể vận dụng đê giải quyết các bài toán động lực học công trình trong thực tê với các hệ kết câu khác nhau: Dầm, khung, dàn... chịu các tác dụng động khác nhau; Tài liệu cũng đề cập đến bài toán dao động của kết cấu khung cao tầng chịu tác dụng động đất. Ở tài liệu này, chủ yếu giải quyết các nội dung trong phạm vi của lí thuyết dao động tuyến tính; với bài toán dao động phi tuyến mới chỉ đề cập đến bài toán dao động đàn dẻo hệ một bậc tự do.

Tài liệu được biên soạn nhằm phục vụ cho các đối tượng đào tạo bậc đại học ngành xây dựng công trình, đồng thời đây củng là tài liệu tham khảo cho các cán bộ kỹ thuật và các học viên cao học ngành công trình có liên quan.

Tuy có rất nhiều cố gắng trong biên soạn, nhưng khó tránh khỏi những thiếu sót, các tác giả rất mong nhận được sự góp ý của bạn đọc.

Tác giả chân thành cảm ơn Nhà xuất bản Xây dựng, các đong nghiệp đã giúp đỡ để cuốn sách sớm ra mắt bạn đọc.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất