Động lực học công trình
4.5
767
Lượt xem
11
Đã bán
Chọn sản phẩm
105.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
17.000₫
Thành tiền 105.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2016
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
204
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2771-5
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6687-5

Trong lĩnh vực Xây dựng, khi thiết kế các kết cấu công trình người kỹ sư thường phải giải quyết bài toán kết cấu chịu tải trọng động. Chẳng hạn công trình cầu chịu xe cộ chuyển động, nhà cao tầng chịu gió bão, dàn khoan dầu chịu sóng gió. Hoặc khi có động đất thì các công trình đều bị ảnh hưởng, đặc biệt các công trình có quy mô lớn như cầu nhịp lớn, nhà cao tầng hoặc các kết cấu tháp trụ... Kiến thức của môn Động lực học công trình cung cấp cho người kỹ sư các khái niệm và phương pháp để có thể giải quyết nhiệm vụ phức tạp này.

Động lực học công trình là một lĩnh vực của Cơ học, trình bày các lý thuyết và phương pháp phân tích, tính toán kết cấu công trình chịu tác dụng của các nguyên nhân động. Vì vậy, môn học này có ý nghĩa cần thiết trong hệ thống kiến thức Cơ học của sinh viên các ngành Xây dựng. Cuốn sách này được biên soạn để đáp ứng cho nhu cầu giảng dạy và học tập tại Đại học Kiến Trúc Tp. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên nó cũng có thế dùng làm tài liệu học tập hoặc tham khảo ở trường khác.

Nội dung cuốn sách được biên soạn dựa trên cơ sở những tài liệu giảng dạy tại nhiều trường đại học nổi tiếng của phương Tây như MIT, Đại học Berkeley, NUS, AIT..., với mong muốn truyền đạt kiến thức có hiệu quả cao nhất cổ thế trong điều kiện thời lượng giảng dạy ngày càng rút ngắn như hiện nay.

Cuốn sách gồm 4 chương và 1 phụ lục, do một tập thể tác giả biên soạn với sự chủ biên của PGS. TS Đỗ Kiến Quốc. Để thuận lợi cho việc học tập, nghiên cứu của sinh viên, sau mỗi chương đều có bài tập kèm theo đáp sổ. Phần phụ lục có lời giải bằng các phần mềm MATLAB đế sinh viên có thể làm quen và kiểm chứng kết quả.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất