Động cơ đốt trong phương tiện giao thông - Tập 1
4.5
1076
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
28.000₫
Thành tiền 28.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2002
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
333
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6362-1

Cuốn sách "Động cơ đốt trong phương tiện giao thông" là tài liệu dùng cho sinh viên các chuyên ngành cơ khí ô tô, đầu máy diesel, máy xây dựng, máy tàu thuỷ, đồng thời cũng là tài liệu tham khảo cho sinh viên các ngành cơ khí nông nghiệp, cơ khí thuỷ sản, cơ khí hàng hải, hàng giang, hàng không và các cán bộ kỹ thuật ngành động lực.

Động cơ đốt trong là môn học cơ sở kỹ thuật của ngành cơ khí động lực nằm trong chương trình đào tạo sinh viên ngành Cơ khí động lực của các trường đại học và cao đẳng kĩ thuật, trong đó có Trường Đại học Giao thông vận tải.

Giáo trình "Động cơ đốt trong phương tiện giao thông” được biên soạn theo chương trình giảng dạy động cơ đốt trong dùng cho sinh viên các ngành cơ khí động lực của Trường Đại học Giao thông vận tải.

Nội dung giáo trình bao gồm các vấn đề cơ bản của động cơ đốt trong và có liên hệ với phương tiện giao thông dùng động cơ nảy. Ngoài nội dung chi tiết trong đề cương môn học động cơ đốt trong đã và đang dùng để giảng dạy tại Trường Đại học Giao thông vận tải, tác giả còn bổ sung thêm một số nội dung và phương pháp trình bày khác cần cho việc tiếp cận và nghiên cứu tiếp các vấn đề tận dụng năng lượng khí thải và liên quan trong lĩnh vực bảo vệ môi trường hiện nay.

Nội dung tập 1 gồm các phần: Nguyên lý động cơ đốt trong, hệ thống cấp dẫn nhiên liệu, các ví dụ tính toán và phần các bảng thông số kinh tế kỹ thuật của các loại động cơ phương tiện giao thông.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất