Đồ án xây dựng cầu bê tông cốt thép tập 1
4.5
1564
Lượt xem
5
Đã bán
Chọn sản phẩm
186.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
41.000₫
Thành tiền 186.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2014
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
482
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2014-64
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3461-4

Trên thế giới và Việt Nam, công nghệ xây dựng cầu đã có những bước tiến đáng kể do áp dụng các thành tựu khoa học tiên tiến về vật liệu, cơ khí chế tạo, thiết bị cơ điện tử và công nghệ thông tin. Ở các trường đại học, cao đẳng khối giao thông vận tải, môn học xây dựng cầu và đồ án xây dựng cầu được học tiếp sau các môn học thiết kế. Đặc điểm của môn học này là kết hợp cả kiến thức lý thuyết và thực tế thi công. Do chưa có nhiều điều kiện tiếp xúc với thực tế thi công nên việc làm đồ án môn học và tốt nghiệp xây dựng cầu còn gặp rất nhiều khó khăn đối với sinh viên và cả các kỹ sư trẻ.

Cuốn sách “Đồ án xây dựng cầu” phục vụ thiết thực cho công tác hướng dẫn và làm đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp cho sinh viên và giáo viên các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành Cầu đường, đồng thời cũng là tài liệu tra cứu, tham khảo, chỉ dẫn thi công cho các cán bộ, kỹ sư hoạt động trong lĩnh vực thi công công trình cầu. Với phần trình bày cặn kẽ, dễ hiểu từng công nghệ cùng với nhiều hình ảnh sinh động, thông tin cập nhật, nhiều ví dụ tính toán cụ thể, hi vọng cuốn sách sẽ giúp độc giả các kiến thức xây dựng móng, mố, trụ và các loại kết cấu nhịp cầu theo công nghệ thi công mới nhất hiện nay được tốt hơn.

Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn đọc cách làm 1 đồ án xây dựng cầu, bố cục, trình tự các bước, nội dung thuyết minh, bố cục bản vẽ, các tính toán quan trọng phục vụ thi công và có thể coi là tài liệu hướng dẫn thi công các công trình cầu BTCT.v.v. Bộ sách gồm 02 tập:

Tập I: Đồ án xây dựng cầu bê tông cốt thép; Tập II: Đồ án xây dựng cầu thép.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất