Định hướng phát triển cấp nước đô thị đến năm 2020
4.5
903
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 10.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
1998
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
83
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6360-7

Cấp nước là một ngành thuộc cơ sở kỹ thuật hạ tầng đô thị giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với sản xuất và đời sống của nhân dân.

Trong nhiều năm qua, Đảng và Nhà. nước đã hết sức quan tâm đến công tác cấp nước đô thị. Nhiều dự án cấp nước được ưu tiên thực hiện đầu tư bằng nguồn vốn trong và ngoài nước, nhờ vậy, tình hình cấp nước tại các đô thị đã được cải thiện một cách đáng kể. Tuy nhiên tình hình cấp nước đô thị vân còn nhiều yếu kém : các hệ thống cấp nước xây dựng không đồng bộ, lượng nước thất thu cao, tỷ lệ dân số đô thị được cấp nước mới đạt từ 50 - 60%, chất lượng cấp nước thấp. Nguyên nhân cơ bán dân đến tình trạng trên là do đầu tư xây dựng không đồng bộ; công tác tư vấn thiết kế không đáp ứng yêu cầu; quá trình thi công các công trình còn nhiều khiếm khuyết; hệ thống tổ chức quản lý của ngành nước còn chồng chéo, không hiệu quá...

Để đáp ứng nhu cầu cấp nước của sản xuất và sinh hoạt của nhân dân, Chính phủ đã phê duyệt "Định hướng phát triển cấp nước đô thị đến năm 2020" trong đó xác định mục tiêu cơ bản của định hướng phát triển là cải thiện một cách cơ bán tình hình cấp nước đô thị hiện nay, xây dựng nền tảng cho phát triển lâu dài và bền vững của ngành cấp nước, đáp ứng các nhu cầu phát triển của nền kinh tế quốc dân. Nhằm thực hiện Định hướng cấp nước đô thị cả nước đến năm 2020, Bộ Xây dựng đã chỉ đạo Vụ Quản lý kiến trúc quy hoạch biên soạn tài liệu và phối hợp cùng Nhà xuất bản xây dựng tổ chức in cuốn "Định hướng phát triển cấp nước đô thị đến năm 2020". Hy vọng cuốn sách sẽ giúp ích cho các nhà đầu tư, các nhà quản lý, các cơ quan tư vấn và đào tạo cớ cơ sở triển khai thực hiện tốt trách nhiệm thuộc phạm vi quyền hạn của mình., nhằm hoàn thiện, nâng cao chất lượng cấp nước phục vụ có hiệu quả cho sản xuất và đời sống của nhân dân.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất