Điều khiển hệ thống khí nén
4.5
1708
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
67.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 67.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2018
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
115
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2695-4
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3324-2

           Những năm sau khi cuộc cách mạng công nghiệp nổ ra, do sự tất yếu của quá trình tự động hóa trong sản xuất, kỹ thuật điều khiển bằng khí nén được phát triển rộng rãi và đa dạng hơn.  Hệ thống điều khiển bằng khí nén thường được sử dụng trong các lĩnh vực có nguy cơ xảy ra các nguy hiểm cao do điều kiện vệ sinh môi trường khá tốt và tính an toàn cao.

           Hệ thống điều khiển bằng khí nén thường được sử dụng trong các lĩnh vực như: các thiết bị phun sơn, các loại đồ gá kẹp chi tiết, lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử hay trong các thiết bị vận chuyển và kiểm tra... Ứng dụng trong các dụng cụ, máy va đập trong lĩnh vực khai thác than, khai thác đá hoặc trong công trình xây dựng. Truyền động quay với công suất lớn bằng khí nén giá thành rất cao, cao hơn từ 10 đến 15 lần so với động cơ điện. Nhưng ngược lại, thể tích và năng lượng chỉ bằng 2/3 như những dụng cụ vặn vít, máy khoan, máy mài là những dụng cụ có khả năng sử dụng truyền động bằng khí nén. Để đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế, nhóm tác giả trong Bộ môn Điều khiển & Tự động hóa, Khoa Điện - Điện tử, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã tiến hành biên soạn cuốn sách Điều khiển hệ thống khí nén cho sinh viên ngành Điện - Điện tử.

            Nội dung cuốn sách liên quan đến hai lĩnh vực điều khiển lớn: Điều khiển bằng khí nén và điều khiển điện - khí nén. Giúp cho sinh viên có được sự so sánh giữa hai kỹ thuật điều khiển, từ đó rút ra được những ưu nhược và điểm giữa hai kỹ thuật điều khiển này. Cuốn sách bao gồm 4 chương: Chương 1: Tổng quan vệ hệ thống khí nén Chương 2: Các phần tử của hệ thống khí nén Chương 3: Công nghệ điều khiển bằng khí nén Chương 4: Công nghệ điều khiển bằng điện-khí nén.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất