Địa kỹ thuật trong xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp
4.5
1230
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
135.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
34.000₫
Thành tiền 135.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
397
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2013-dkttxdctdvcn
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4103-2

Trong cuốn tài liệu thứ hai “Định giá bất động sản” này, tác giả muốn giới thiệu với bạn đọc ba nội dung liên quan đến công tác định giá bất động sản gồm:

- Kiến thức cơ bản về định giá bất động sản giúp người đọc hiểu được khái niệm, vai trò, hành lang pháp lý, cơ sơ khoa học, các dữ liệu, mục đích, mục tiêu và nguyên tắc hoạt động định giá bất động sản; điều kiện kinh doanh, yêu cầu chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và mối quan hệ giữa định giá bất động sản với thị trường bất động sản.

- Quy trình và phương pháp định giá bất động sản giới thiệu những khái niệm; quy trình; sáu phương pháp chung khi định giá bất động sản; phương pháp cụ thể định giá bất động sản là đất đai, nhà ở, công trình xây dựng; lập hồ sơ, chứng thư và báo cáo định giá bất động sản.

- Quản lý định giá bất động sản gồm nội dung, mô hình quản lý giá bất động sản; quản lý nhà nước về giá bất động sản, thủ tục định giá bất động sản và tổ chức thực hiện định giá bất động sản.

Ngoài những nội dung về định giá bất động sản mà tác giả đúc rút được từ các tài liệu trong và ngoài nước đã trích dẫn trong tài liệu, nội dung các chương mục còn được cập nhật những văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến định giá bất động sản. Song, do văn bản pháp quy đôi khi được chỉnh sửa, bổ sung trong thời gian thực hiện, mong độc giả cập nhật những thông tin mới nhất phù hợp nội dung trích dẫn để tài liệu luôn mang tính hiện thực.

Tài liệu nhằm phục vụ cho các cán bộ ngành quản lý đất đai, các nhà quản lý kinh doanh quan tâm đến định giá, thị trường, môi giới, kinh doanh, sàn giao dịch và quản lý sàn giao dịch bất động sản.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất