Địa chất cho kỹ sư xây dựng và môi trường
4.5
1184
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
80.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
41.000₫
Thành tiền 80.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2006
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
486
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5366-0

Kiến thức chung về địa chất là rất cần thiết cho sinh viên thuộc các ngành xây dựng công trình, xây dựng dân dụng và công nghiệp, giao thông, thủy lợi, thủy điện, khai thác mỏ,...) củng như ngành môi trường (phòng chống ô nhiễm môi trường đất, n ước...).

Cuốn "Địa chất học cho kĩ sư xây dựng và cán bộ kĩ thuật môi trường" của tác giả Alan E. Keheu! thuộc Trường đại học Western Michigan (Mỹ) xuất bản lần thứ hai năm 1995 là một giáo trình địa chất tốt không chỉ cho sinh viên các ngành xây dựng, kĩ thuật môi trường mà còn sử dụng tốt cho sinh viên các ngành nông nghiệp, lâm nghiệp, sư phạm, địa chất. Sách được xuất bản năm 1995, dựa trên nhiều sửa chữa bổ sung cuốn phát hành năm 1988, trên cơ sở các suy ngẫm và the nghiệm của tác giả trong nhiều năm kết hợp với sự tiếp thu các góp ý chân thành của nhiều giáo sư tại nhiều trường Đại học ở Mỹ.

Giáo trình đề cập đến hầu hết các nội dung của môn học Địa chất công trình đang được giảng dạy ở Việt Nam và đề cập thêm chương "Sự ô nhiễm dưới mặt đất và biện pháp phòng chống" với các nội dung: các nguồn gây ô nhiễm đất, nước dưới đất, cơ chê vận chuyên, lan truyền chất ô nhiễm cho môi trường đất,nước. Ớ cuối các chương đều có phần tóm tắt, kết luận, bài tập cùng với các bài nghiên cứu sẽ giúp cho sinh viên nắm bắt nội dung chính, hệ thống hóa kiến thức và năm chăc lí

Bình luận

Tuyển tập hay nhất