Đê biển và kè mái nghiêng
4.5
939
Lượt xem
6
Đã bán
Chọn sản phẩm
92.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
15.000₫
Thành tiền 92.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2016
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
178
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1794-5
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6276-1

Đê biển là một dạng công trình ngăn lũ truyền thống có lịch sử hình thành phát triển lâu đời. Ở nước ta hệ thống đê biển cũng đã được hình thành rất sớm từ thời nhà Trần những năm 1400, là minh chứng cho quá trình chống chọi với thiên nhiên không ngừng của người Việt Nam. Hệ thông đê biển đã được xây dựng, bồi trúc và phát triển qua nhiều thế hệ với vật liệu chủ yếu là đất và đá lấy tại chỗ do người địa phương tự đắp bằng phương pháp thủ công. Mặc dùcó lịch sử lâu đời về xây dựng đê biển nhưng phương pháp luận và cơ sở khoa học cho thiết kế đê biến ở nước ta còn chưa được cập nhật đầy đủ và đâu đó còn chưa bắt kịp với những tiến bộ khoa học kỹ thuật trên thế giới.

Tài liệu này cung cấp những nội dung vừa tổng hợp nhưng vừa chuyên sâu có cập nhật với những tiến bộ mới nhất trong tính toán thiết kế xây dựng công trình dê biển và kè mái nghiêng. Đây là tài liệu tham khảo cho sinh viên, kỹ sư và cán bộ nghiên cứu thuộc lĩnh vực Kỹ thuật xây dựng công trình biển. Tài liệu được biên soạn dựa trên các công trình nghiên cứu tiêu biểu của nước ngoài, dặc biệt là của Hà Lan, và cũng như là của tác giả đã được liệt kê trong phần tài liệu tham khảo.

Cuốn sách nên được sử dụng như là một tài liệu chuyên khảo, để hiểu rõ thêm về cơ sở và lý luận thiết kế của công trình đê biến và kè mái nghiêng, hơn là một tài liệu hướng dẫn thiết kế.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất