Đầu tư bất động sản
4.5
8046
Lượt xem
42
Đã bán
Chọn sản phẩm
468.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
71.000₫
Thành tiền 468.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Trần Phương Thảo, Nguyễn Minh Ngọc
Năm XB:
2020
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
512
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-3904-6
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4337-1

 

Gary W. Eldred là một nhà đầu tư, tư vấn, giáo sư, và là tác giả của nhiều cuốn sách trong lĩnh vực bất động sản trong hơn 25 năm. Ông thường xuyên phát biểu tại hội nghị đầu tư lớn và đã được phỏng vấn/tham khảo ý kiến từ các nhà báo tại CNN, BBC, Fortune, The Wall Street Journal, The New York Times, và nhiều người khác. Ông cũng giảng dạy về đầu tư tại một số trường đại học hàng đầu của Mỹ, như Đại học Stanford, Đại học Illinois, và Đại học Virginia. Ông đồng thời là tác giả của các cuốn sách về đầu tư bất động sản bán chạy nhất thế giới hiện nay như: “Đầu tư bất động sản”; “Cẩm nang cho các nhà đầu tư mới vào nghề”...

Đầu tư bất động sản của Gary W. Eldred là cuốn sách kinh điển nổi tiếng về đầu tư bất động sản sẽ cung cấp cho những người mới bắt đầu hoặc những nhà đầu tư đã có kinh nghiệm những kiến thức hợp thời, ý nghĩa và thực tế, các cách thức, phương pháp đầu tư bất động sản sao cho hiệu quả.

Chúng ta đều biết, bất động sản là một trong những phương tiện đầu tư phổ biến nhất ở Mỹ hiện nay. Nó là một phần quan trọng của danh mục đầu tư đa dạng và sinh lợi cao. Với bất kỳ ai muốn tìm hiểu và bắt đầu đầu tư, Đầu tư bất động sản của Gary W. Eldred sẽ cung cấp cho độc giả những ý tưởng hay nhất và những chiến lược đầu tư hiệu quả nhất để bắt đầu sự nghiệp. Cuốn sách chỉ dẫn thiết thực này bao hàm những khái niệm cơ bản, thiết yếu của lĩnh vực bất động sản gắn với những tên tuổi lớn trong kinh doanh, với những bài học của một chuyên gia hàng đầu trong đầu tư bất động sản.

Ngay ở phần mở đầu, Gary W. Eldred khuyên “Hãy đầu tư vào bất động sản ngay bây giờ hoặc bạn sẽ sống với sự hối hận suốt đời”. Hãy nghe những lời khôn ngoan từ tỷ phú bất động sản Warren Buffet: “Hãy đầu tư khi mà đám đông còn đang sợ hãi, nghi ngờ và ngập ngừng bởi sự kìm kẹp của tư duy; và hãy bán khi những sự hy vọng ngông cuồng và cơn sốt đầu cơ trỗi dậy thiêu đốt những lý do”. Trong đó, ông phân tích những lý do vì sao nên đầu tư vào bất động sản ngay bây giờ.

Ở các phần tiếp theo tác giả đã nêu ra những kinh nghiệm đầu tư của chính cá nhân tác giả thông qua các ví dụ thực tế sinh động nhằm hướng dẫn nhà đầu tư từ việc đánh giá tình hình thị trường, chọn mua bất động sản ở khu vực nào thì hợp lý, cách thức đầu tư, nâng cấp sửa chữa các bất động sản cũ để biến nó thành bất động sản có lời, phương pháp tìm mua bất động sản được thừa kế và kỹ năng tìm kiếm bất động sản bị phát mãi được bán đấu giá v.v... Tuy rằng pháp luật và kinh tế ở mỗi nước không giống nhau nhưng cái hay là ở chỗ ông cung cấp cho độc giả những hiểu biết cơ bản nhất về chuyên ngành này: phương pháp đầu tư phát triển đối với những nhà đầu tư phát triển bất động sản lớn, phương pháp đầu tư bảo toàn vốn và sinh lời đối với những nhà đầu tư nhỏ lẻ, và phương pháp lựa chọn mua nhà hoặc cho thuê bất động sản.

Đầu tư bất động sản sẽ giúp bạn học được cách để:

- Đạt được một tương lai thành công bằng 22 cách kiếm lợi nhuận từ bất động sản.

- Biết cách sử dụng nguồn tiền mượn của người khác một cách thông minh, biết cách huy động vốn, tối đa hóa dòng tiền và tăng cường vốn của bạn.

- Biết cách thẩm định giá thị trường, các nguồn cung cầu.

- Làm thế nào để trả ít hơn giá trị thị trường và kiếm lợi nhuận bằng cách tạo nên giá trị của bất động sản.

- Giúp bạn trang bị các kỹ năng để tạo nên lợi nhuận với bất động sản.

- Biết cách đàm phán một hợp đồng mua bán bất động sản mà cả người bán và người mua đều có lợi.

- Giúp bạn đề ra chiến lược quản lý việc xây dựng vốn chủ sở hữu và phát triển hợp đồng cho thuê tốt nhất.

- Tạo ra các khuyến mãi bán hàng, trả thuế ít hơn, thêm các ý tưởng cho đầu tư thu lại lợi nhuận và tạo ra cơ hội trọn đời.

Cuốn sách được Nhà xuất bản Xây dựng mua bản quyền xuất bản từ Nhà xuất bản John Wiley & Sons, được biên tập và biên dịch công phu với hy vọng dù cho bạn muốn trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh này hay bạn chỉ đơn thuần đang tìm kiếm một lời khuyên cho một vụ mua bán bất động sản nào đó của mình, thì cuốn cẩm nang hoàn hảo này cũng sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ mà bạn cần để thu về lợi nhuận.

Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

 

NHÀ XUẤT BẢN XÂY DỰNG

Bình luận

Tuyển tập hay nhất