Đấu thầu quốc tế các dự án đầu tư – sách chuyên khảo
4.5
575
Lượt xem
6
Đã bán
Chọn sản phẩm
125.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
19.000₫
Thành tiền 125.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
198
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-6466-6
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6605-9

Đấu thầu là phạm trù kinh tế tồn tại một cách khách quan trong nền kinh tế thị trường, đòi hỏi Nhà nước phải nắm bắt và vận dụng có hiệu quả trong quá trình quản lý và điều hành nền kinh tế quốc dân. Hoạt động đấu thầu là một mắt xích vô cùng quan trọng trong toàn bộ quá trình mua sắm của Chính phủ nói chung và trong việc thực hiện các dự án đầu tư nói riêng. Vì vậy, công tác đấu thầu là việc làm hết sức cần thiết nhằm thúc đẩy quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá ở nước ta.

Trong thời gian qua, có một số công trình nghiên cứu với các hình thức khác nhau về việc khảo sát, đánh giá, xây dựng cơ chế chính sách đấu thầu các dự án đầu tư trong nước và ngoài nước. Tuy nhiên, chưa có đề tài nào nghiên cứu một cách toàn diện và tổng thể với mục tiêu đánh giá một cách khách quan tình hình thực hiện “Đấu thầu quốc tế các dự án đầu tư” hoàn chỉnh và đồng bộ cho công tác này.

Cuốn sách Đấu thầu quốc tế các dự án đầu tư được biên soạn trên cơ sở thu thập các dữ liệu từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, bao gồm các tài liệu thu thập số liệu đã công bố, tài liệu do tác giả nghiên cứu biên soạn và giảng dạy trong thời gian vừa qua. Cuốn sách phục vụ cho sinh viên các trường đại học ngành Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kinh tế xây dựng, Quản lý xây dựng, Quản lý đô thị cũng như các cán bộ, các doanh nghiệp và các đơn vị quan tâm đến vấn đề này.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất