Giáo trình Revit Structure thể hiện bản vẽ kết cấu...
1383 lượt mua
Hotline khách lẻ:
0327888669Hotline khách sỉ:
02439741791 - 0904833681Năm xuất bản sách giấy: | 2004 | Năm xuất bản sách điện tử: | |
Khổ sách: | 19 x 27 (cm) | Số trang: | 150 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | 2004-dgdbvmkcgxchvtdmd | Mã ISBN Điện tử: | 978-604-82-5517-6 |
Loại sách: | Ebook | Nhà xuất bản: | Nhà xuất bản Xây dựng |
Nghiên cứu độ bền nói chung và đặc biệt là độ bền mỏi nói riêng đối với các kết cấu của đầu máy, trong đó có kết cấu của bộ phận chạy, là vấn đề khá phức tạp, có nhiều phương pháp khác nhau, yêu cầu nhiều loại thiết bị thử nghiệm khác nhau và kết quả cuối cùng không phải bao giờ cũng đồng nhất; mặt khác việc nghiên cứu mỏi luôn đòi hỏi nhiều chi phí về thời gian và vật chất.
Tuy nhiên, trong tình hình hiện nay, căn cứ vào các thiết bị thử nghiệm hiện có, với việc tập hợp và tổng kết các phương pháp nghiên cứu độ bền mỏi của chi tiết do nhiều tác giả thuộc nhiều trường phái khác nhau đã đề xuất, sau khi phân tích ưu nhược điểm và tính khả thi cho việc áp dụng các phương pháp đã nêu, thấy rằng có thể lựa chọn một giải pháp hợp lý cho việc nghiên cứu đánh giá độ bền mỏi đối với bộ phận chạy đầu máy trong điều kiện Việt Nam.
Trong tài liệu này trình bày quá trình nghiên cứu đánh giá độ bền mỏi kết cấu giá xe, khung giá chuyển hướng và trục bánh xe của đối tượng cụ thể là đầu máy D9E.
Hướng dẫn đồ án Tổ chức và quản lý thi công
386 lượt mua
Thiết kế kết cấu bê tông cốt thép theo TCVN 5574-2018
15452 lượt xem
EXCEL nâng cao và các ứng dụng trong xây dựng
11449 lượt xem
Đầu tư bất động sản
9284 lượt xem
Nội thất và thiết kế nội thất - Tập 1
9281 lượt xem
Kết cấu bê tông cốt thép. Phần 2 Kết cấu công trình
8535 lượt xem
Bình luận