Đại số tuyến tính
4.5
991
Lượt xem
15
Đã bán
Chọn sản phẩm
100.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
17.000₫
Thành tiền 100.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2016
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
198
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-4393-7
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6177-1

Trong những năm gần đây, quy mô đào tạo của Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội ngày càng được mở rộng. Quan điểm chung về giáo dục Đại học trong những năm qua là giảm bớt thời lượng giảng dạy trên lớp, đồng thời lấy sinh viên làm trung tâm trong quá trình đào tạo, tăng cường thời gian tự đọc sách, thảo luận nhóm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của sinh viên trong học tập. Giáo trình Đại số tuyến tính do chúng tôi biên soạn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong việc tự học, tiếp thu những nền tảng kiến thức của môn học, rèn luyện và nâng cao tư duy khoa học, phục vụ thiết thực cho việc học tập các môn khoa học, kỹ thuật khác.

Giáo trình này được viết dựa trên đề cương thuộc phần 1 môn Toán đã được Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội thông qua. Các tác giả đã biên soạn với sự tham khảo rộng rãi các sách về Đại số tuyến tính của các trường Đại học thuộc khối kỹ thuật trong những năm gần đây.

Để đảm bảo tính khoa học và tính sư phạm, giáo trình được trình bày theo một cấu trúc logic, súc tích, dễ hiểu về những vấn đề cơ bản của Đại số tuyến tính. Chúng tôi cố lược bớt một số vấn đề trừu tượng, phức tạp nhưng vẫn đảm bảo sự chặt chẽ của hệ thống kiến thức. Các khái niệm, công thức, định lý đều được diễn giải chi tiết với những ví dụ minh họa. Nhằm giúp sinh viên trong việc tự đọc và tự học, giáo trình đã đưa ra một hệ thống các ví dụ đa dạng, phong phú và sắp xếp từ dễ đến khó, nhờ đó tạo ra mối liên hệ chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành.

Cuối mỗi chương đều có hệ thống câu hỏi giúp sinh viên nắm bắt những nội dung cơ bản về lý thuyết, tổng hợp kiến thức vừa học và những vấn đề có liên quan.

Hệ thống bài tập cũng được chọn lọc, sắp xếp tương ứng với phần lý thuyết, tập trung vào những vấn đề trọng tâm, phù hợp với yêu cầu đặt ra đối với môn học. Hơn nữa, để giúp sinh viên làm bài tập, giáo trình này luôn có các bài mẫu được giải chi tiết, bài mẫu giải vắn tắt, bài tập chỉ có những gợi ý và những bài tập chỉ có đáp số. Đó là nguồn cung cấp những chỉ dẫn, gợi ý thiết thực cho việc thực hành bài tập, đồng thời phát huy tính sáng tạo của người học. 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất