Đại số
Đại số
4.5
17
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
0₫
Thành tiền 0₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2024
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
216
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-827911-0

          Nhóm ngành Công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông của Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội là những ngành học hiện đang thu hút được nhiều sinh viên theo học. Trong số các môn đại cương cần trang bị cho sinh viên của nhóm ngành này, Đại số là môn học có vai trò rất quan trọng. Mục đích của các tác giả là biên soạn giáo trình này nhằm phục vụ cho nhu cầu học tập môn Đại số của sinh viên ngành CNTT của Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Giáo trình cung cấp cho sinh viên các kiến thức cơ bản về Cấu trúc đại số và Đại số tuyến tính, từ đó sinh viên có nền tảng để có thể thể học tốt các môn học kế tiếp như Giải tích, Toán rời rạc, Cấu trúc dữ liệu, Xử lý tín hiệu, Trí tuệ nhân tạo... 

          Nội dung của giáo trình được chia thành năm chương: Chương 1 trình bày về tập hợp, ánh xạ và một số cấu trúc đại số thường gặp; Chương 2 trình bày về ma trận, định thức và hệ phương trình tuyến tính và các ứng dụng của nó; Chương 3 tập trung trình bày về không gian vectơ, không gian Euclide; Chương 4 trình bày về ánh xạ tuyến tính; Chương 5 đề cập đến trị riêng, vectơ riêng và bài toán chéo hoá ma trận. 

          Các đơn vị kiến thức trong giáo trình này được trình bày chặt chẽ, khoa học. Mỗi vấn đề lý thuyết đều được minh họa bởi các ví dụ đa dạng kèm theo hệ thống bài tập vận dụng phong phú. Đặc biệt, giáo trình có giới thiệu một số ứng dụng liên môn và thực tiễn cho thấy vai trò của Đại số trong các lĩnh vực kỹ thuật, kinh tế và đời sống. Chúng tôi hy vọng rằng giáo trình sẽ là tài liệu học tập, tham khảo phù hợp cho cả cho sinh viên ngành CNTT lẫn các ngành kỹ thuật hoặc kinh tế.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất