Công trình thu nước - Trạm bơm cấp thoát nước
4.5
1283
Lượt xem
16
Đã bán
Chọn sản phẩm
85.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
37.000₫
Thành tiền 85.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2019
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
218
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-3049-4
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6767-4

Trong các đô thị và các vùng đô thị hóa, hệ thống thoát nước và hệ thống cấp nước là một trong những hệ thống hạ tầng cơ sở không thể thiếu được. Trong hệ thống cấp nước và hệ thống thoát nước thì công trình thu nước và trạm bơm cấp nước, trạm bơm thoát nước là những công trình rất quan trọng. Cuốn sách Công trình thu nước - trạm bơm được biên soạn đề làm tài liệu giảng dạy, học tập cho sinh viên ngành cấp thoát nước. Nó giúp cho sinh viên chuyên ngành sử dụng một cách hiệu quả đề nghiên cứu sâu môn học của mình, biết lựa chọn phương án tối ưu khi thiết kế công trình thu nước hoặc trạm bơm và chọn các trang bị của nó một cách hợp lí. Ngoài ra, sách cũng là một tài liệu bổ ích cho cán bộ kĩ thuật, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công, quản lí hệ thống cấp và thoát nước. Sách được biên soạn theo nội dung môn học Công trình thu - trạm bơm của ngành Cấp và thoát nước. Nội dung sách gồm hai phần : Công trình thu nước và trạm bơm.

Phần công trình thu nước giới thiệu về các loại nguồn nước thiên nhiên được sử dụng trong cấp nước và các loại công trình thu nước tương ứng. Với mỗi loại công trình thu nước đều có trình bày một cách chi tiết sơ đồ cấu tạo, nguyên tắc làm việc, điều kiện ứng dụng, cách tính toán thiết kế và quy trình quản lí vận hành.

Phần trạm bơm, giới thiệu từng loại trạm bơm sử dụng trong hệ thống cấp nước và hệ thống thoát nước. Với mỗi loại trạm bơm đều có trình bày cấu tạo, cách tính toán thiết kế, quản lí vận hành.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất