Công trình ngầm giao thông đô thị
4.5
828
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
134.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
32.000₫
Thành tiền 134.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Nguyễn Đức Nguôn
Năm XB:
2017
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
377
Quốc gia:
Nga
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1215-5
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6227-3

Công trình ngầm đô thị là những công trình được xây dựng dưới đất tại đô thị, là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống hạ tầng kỹ thuật đô thị. Tổ chức khai thác không gian ngầm đô thị để hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật ngầm và tăng cường chất lượng cuộc sống cho con người là một bài toán cực kỳ quan trọng.
Ngày nay, không gian ngầm đô thị được cho là một tiêu chí tăng điều kiện sống của người dân trong chính sách phát triển đô thị, liên quan đến việc tăng số lượng và chất lượng dịch vụ của chúng. Kế hoạch chiếm lĩnh không gian ngầm đang phát triển mạnh ở nhiều nước trên thế giới.
Khai thác không gian ngầm đô thị là một xu hướng tất yếu trong sự phát triển và hiện đại hóa đô thị, đặc biệt cần thiết đối với đất nước ta, trước tiên là đối với Thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Nhận rõ vai trò quan trọng của công trình ngầm đô thị, Nhà nước ta đã có nhiều chính sách khuyến khích các tổ chức và cá nhân tham gia quy hoạch không gian xây dựng ngầm, đầu tư xây dựng các công trình ngầm...
Để giải quyết bài toán khai thác không gian ngầm, trước tiên cần có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật về lĩnh vực xây dựng ngầm, hiểu biết sâu sắc trong các lĩnh vực địa kỹ thuật, cơ chế làm việc của công trình với nền đất, các nguyên tắc tính toán thiết kế, các công nghệ tiên tiến trong thi công khai thác công trình ngầm đô thị.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất