Công trình bến cảng
4.5
1105
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
125.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
32.000₫
Thành tiền 125.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2012
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
380
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
CTBC-2012
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6226-6

Công trình bến cảng (CTBC) xuất bản năm 1986 tại Nhà xuất bản Giao thông Vận tải còn thiếu nhiều vấn đề, mà thực tế sản xuất đòi hỏi. Sách xuất bản lần này được bổ sung thêm nhiều nội dung mới; cảng dầu; cảng cá; cảng khách; cảng đảo; cảng phà; cảng phao v.v... Phần giới, thiệu cấu tạo các loại kết cấu bến mái nghiêng, trọng lực, tường cừ, cầu tàu khá đầy đủ và chi tiết bằng các công trình cụ thể ở nhiều nước trên thế giới.

Một số nội dung đang được nhiều người quan tâm: công trình bến cảng trên nền đất yếu ; biện pháp sửa chữa cải tạo các bến cảng cũ; đánh giá tác động môi trường, cũng được giới thiệu trong cuốn sách này.

Vối nội dung 12 chương "Công trình bến cảng" xuất bản lần này sẽ góp phần nhỏ vào sự nghiệp phát triển kinh tế biển nói chung và xây dựng cảng đường thuỷ nói riêng. CTBC là một trong những tài liệu chính phục vụ cho công tác đào tạo các kỹ sư ngành cảng đường thuỷ, ngành xây dựng công trình biển, ngành xây dựng thuỷ lợi và bảo đảm hàng hải tại các trường đại học và cao đẳng. Nó cũng là tài liệu tham khảo tốt cho công tác thiết kế thi công các công trình trên biển, trên sông, trong hồ.

CTBC ra mắt các độc giả lần này có sự giúp đỡ của các chuyên gia đầu ngành, của nhiều cơ quan và bạn bè trong ngành cảng đường thuỷ, cũng như các cán bộ giảng dạy bộ môn Cảng đường thuỷ trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Đặc biệt có sự góp ý rất tận tình của các tác giả CTBC xuất bản 1986 như : PGS Hồ Ngọc Luyện, PTS. Phan Bạch Châu vừa là người viết nhận xét và PTS. Phan Dũng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những ai đã giúp đỡ để cuốn sách nhanh chóng ra mắt bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất