Công nghệ vật liệu cách nhiệt
4.5
883
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
60.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
15.000₫
Thành tiền 60.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
178
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5361-5

Vào những năm cuối của thế kỷ XX - đầu thế kỷ XXI, cùng với những dì đoán về những triển vọng hết sức tốt đẹp trong việc phút mình và chê tự( các loại vật liệu mới, công nghiệp Vật liệu cách nhiệt phút triển mạnh vó các sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng và cúc ngàm công nghiệp khác. Vật liệu cách nhiệt rất đa dụng về chủng loại và tím chất. Các sản phẩm cách nhiệt như: amiủng ximủng, fibrolit, bông khoáng bê tông tổ ong... được dùng trong các kết cấu nhẹ each nhiệt và thiết bị công  nghệ sản xuất cấu kiện xây dựng, các thiết bị nhiệt như nồi hơi, lò sấy, L nung, kho bảo quản thực phẩm v.v... Để đảm bảo hiệu quả kinh tế, kỹ thuậ cao đòi hỏi người sản xuất, người sử dụng phải có những kiến thức cần thi é về phương diện này.

Cuốn sách Công nghệ Vật liệu cách nhiệt cung cấp cho bạn đọc, nhát L các cán bộ giảng dạy, cấc học viên cao học, cúc nghiên cứu sinh và sình viê ngành Vật liệu Xây dựng, những kiến thức cơ bản giúp tiếp cận với những loe vật liệu cách nhiệt mới cùng công nghệ sản xuất có trình độ cơ giới hoú và t động hoủ cao.

Nội dung của giáo trình đề cập tới các khái niệm, tính chất cơ bân củ vật liệu cách nhiệt; nguyên vật liệu chế tạo và cúc đặc tính kỹ thuật của sả phẩm; các dây chuyền công nghê sản xuất.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất