Công nghệ thi công móng - mố trụ - tháp cầu
4.5
942
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
145.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
28.000₫
Thành tiền 145.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
326
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1241-4
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4314-2

Trên thế giới và Việt Nam, công nghệ thi công cầu nói chung và công nghệ thi công móng, mố trụ và tháp cầu đã có những bước tiến đáng kể. Thi công cầu là môn học nằm trong chương trình đào tạo của sinh viên và học viên theo học chuyên ngành cầu đường.

Cuốn sách “Công nghệ thi công móng – mố - trụ - tháp cầu” được biên soạn theo các nội dung chính sau:

  • Phần một: Các công tác căn bản trong thi công cầu,
  • Phần hai: Thi công móng, mố, trụ và tháp cầu.

Sách có thế dùng làm  tài liệu giảng dạy, hướng dẫn đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp cho học viên và sinh viên các trường đại học khối chuyên ngành Cầu – đường, đồng thời còn là tài liệu tra cứu, tham khảo, chỉ dẫn thi công cho các cán bộ, kỹ sư hoạt động trong lĩnh vực thi công công trình cầu.

Tác giả chân thành cảm ­ơn đến các bạn bè, đồng nghiệp trong khoa Công trình - Đại học Giao thông vận tải Hà Nội, khoa Công trình - Đại học Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh, khoa Công trình - Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, Khoa Cầu đường - Đại học Xây dựng Hà Nội, Bộ môn Cầu đường và Sân bay - Viện kỹ thuật công trình đặc biệt (ITSE), Khoa Kiến trúc và Công trình - Đại học Phư­ơng Đông, Khoa Công trình - Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Tổng công ty Tư vấn thiết kế Giao thông vận tải (TEDI), Tổng công ty Xây dựng Thăng Long, Công ty Cầu 12, Nhà xuất bản Xây dựng đã giúp đỡ nhiệt tình và tạo điều kiện hoàn thành tài liệu này.

Tác giả là chuyên gia ngành cầu với nhiều năm nghiên cứu, giảng dạy, tư vấn thiết kế và thi công cầu, các kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn được tập hợp, đúc kết rất có ý nghĩa. Tuy nhiên trong quá trình biên soạn không tránh được những thiếu sót. Tác giả mong nhận  được các góp ý chân thành của bạn đọc để có thế sửa chữa, bổ sung cho lần xuất bản sau.

Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất