Công nghệ lắp ghép phân đoạn trên đà giáo di động
4.5
655
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
50.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
13.000₫
Thành tiền 50.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2010
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
152
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2010-CNLGPDTDGDD1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4070-7

Cùng với xu thế đổi mới phát triển của đất nước, Ngành giao thông vận tải Việt Nam trong những năm qua đã giành được nhiều thành tích trong lĩnh vực xây dựng các công trình hạ tầng GTVT từ cấp truyền thống đến hiện đại, theo đố đội ngủ cán bộ KHCN của Ngành đã từng bước vươn lên nắm bắt có hiệu quả những tiến bộ kỹ thuật tiên tiến của thế giới và áp dụng thành công trong nhiều công trình to lớn của đất nước. Trong những thành công đó chúng ta không thể không nhắc đến những thành tựu tuyệt vời của Ngành xây dựng cầu đạt được, đặc biệt những công trình cầu bê tông cốt thép dự ứng lực (BTCTDUL) thi công bằng các phương pháp công nghệ hiện đại. Từ những kết cấu kiểu dầm giản đơn thi công theo các giải pháp công nghệ truyền thống căng trước trên bệ cố định hoặc thi công những nhịp dầm khẩu độ nhỏ bằng phương pháp đúc tại cho trên đà giáo, ngày nay với các công nghệ mới, tiên tiến như đúc hẫng, đúc đẩy... cho phép chúng ta có thể xây dựng các công trình cầu có khẩu độ nhịp lớn, vượt xa giới hạn khẩu độ nhịp của dầm giản đơn truyền thống.

Đôi với công nghệ lắp ghép phân đoạn trên đà giáo di động (LG), nhiều nước tiên tiến trên thế giới đã áp dụng nó để triển khai xây dựng những công trình cầu BTCTDUL có quy mô chiều dài lớn trên các tuyến đường sắt, đường bộ cao tốc và các công trình cầu trong lòng nội đô thành phố. Cơ sở cho việc áp dụng nhằm mang lại hiệu quả kinh tế, kỹ thuật cao của công nghệ này thể hiện ở cho: Bảo đảm ở mức độ cao về an toàn công trình trong quá trình thi công, các công đoạn thi công được tách bạch độc lập nên phát huy cao khả năng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tốc độ thi công nhanh (3 - 5 ngày/nhịp) nên rất thích hợp đối với những cầu xây dựng trong thành phố' trước yêu cầu cần phải bảo đảm giao thông bình thường cho các phương tiện giao thông trong mọi tình huống...

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất