Công nghệ gốm xây dựng
4.5
1116
Lượt xem
5
Đã bán
Chọn sản phẩm
169.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
40.000₫
Thành tiền 169.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2017
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
476
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2283-3
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6171-9

Vật liệu gốm xây dựng nói riêng cũng như vật liệu xây dựng nói chung chiếm một vị trí đặc biệt trong các công trình xây dựng. Chất lượng của vật liệu có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và tuổi thọ của công trình. Để nâng cao chất lượng và số lượng các sản phẩm gốm xây dựng sản xuất ra cần phải nắm vững các quá trình công nghệ chế tạo, các nguyên liệu cũng như thành phần phối liệu và lĩnh vực sử dụng chúng.

Giáo trình công nghệ Gốm xây dựng này được biên soạn theo đề cương của chương trình cải cách do Hội đồng ngành vật liệu xây dựng thông qua. Tài liệu giới thiệu những quá trình công nghệ sản xuất vật liệu gốm xây dựng (cả vật liệu chịu lửa sa mốt), các nguyên liệu sử dụng, cũng như các cơ sở lý thuyết của quá trình công nghệ trong mối tương quan giữa thành phần, cấu trúc và các tính chất yêu cầu của từng loại sản phẩm gốm xây dựng. Với phương châm "Cơ bản - Hiện đại - Việt nam", nhằm tiếp cận với khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới, sách đã tham khảo và sử dụng nhiều tài liệu xuất bản trong và ngoài nước, cũng như các kinh nghiệm thực tế ở một số cơ sở sản xuất trong và ngoài nước.

Cuốn sách này được dùng làm tài liệu đào tạo kỹ sư ngành công nghệ vật liệu và cấu kiện xây dựng, cho các cán bộ nghiên cứu và thiết kế công nghệ, cho các cán bộ kỹ thuật vận hành dây chuyền công nghệ, cũng như cho các cán bộ quản lý. Đồng thời cũng có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo cho các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, cán bộ quản lý các ngành quan tâm tới lĩnh vực đề cập.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất