Công nghệ gia công kim loại
4.5
1889
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
18.000₫
Thành tiền 18.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
1998
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
212
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
1998-cngckl
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5470-4

Thực hiện chủ trương cải cách giáo dục đại học của Bộ giáo dục và đào tạo và kế hoạch hoàn thiện các giáo trình, sách học của Trường đại học xây dựng Hà Nội, Bộ môn Cơ sở cơ khí đã có kế hoạch viết một loạt các giáo trình và sách nhằm từng bước cung cấp đầy đủ các tài diệu cho sinh viên.

Theo chương trình đào tạo mới của ngành Cơ - Điện xây dựng đa được hội đồng khoa học Khoa và nhà trường thông qua, hai môn học Công nghệ kim loại và Công nghệ chế tạo máy đa được ghép lại thành môn học mói là Công nghệ gia công kim loại. Giáo trình này nhằm cung cấp cho các sinh viên theo học ngành cơ điện xây dựng những kiến thức cơ sở được cập nhật về công nghệ kim loại và công nghệ chế tạo máy để có thể tiếp tục học các môn chuyên môn của ngành cơ khí xây dựng. Giáo trình cũng có thể được dùng làm tài liệu tham khảo cho các sinh viên theo học các ngành phi cơ khí của Trường như : ngành Vật liệu xây dựng, ngành Kĩ thuật môi trường v.v...

Phân công viết giáo trình như sau :

Ths. Phạm Đình Sùng (Chủ biên) viết các chương 1, 2, 3.

Ths. Bùi Lê Gôn viết các chương 4, 5, 6, 7.

Ths. Trịnh Duy cấp viết các chương 8, 9, 10, 11, 12, 13

Do kinh nghiệm còn có hạn nên tài liệu chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót. Nhóm tác giả rất mong nhận được các ý kiến đóng góp và phê bình của các đồng nghiệp và các độc giả. Ý kiến đóng góp xin gửi về : Bộ môn Cơ sở cơ khí, Trường đại học xây dựng Hà Nội, số 5 đường Giải Phóng, Hà Nội.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất