Công nghệ bê tông nhẹ cốt liệu rỗng chất lượng cao
4.5
820
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
63.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 63.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2016
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
116
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1819-5
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6275-4

Cùng với sự phát triển về khoa học vật liệu nói chung, lý thuyết bê tông cốt liệu rỗng đã và đang không ngừng phát triển và hoàn thiện, tạo cơ sở cho phát triển ứng dụng ngày càng đa dạng và có hiệu quả, đáp ứng nhu cầu xây dựng ngày càng cao về số lượng cũng như chất lượng.
Môn học về Công nghệ bê tông nhẹ thường là một trong các nội dung của chương trình đào tạo đại học ngành Công nghệ kỹ thuật vật liệu xây dựng (Vật liệu và Cấu kiện xây dựng) và sau đại học ngành Kỹ thuật vật liệu của một sổ trường đại học như: Đại học Kiến trúc Hà Nội; Đại học Xây dựng; Đại học Bách Khoa ... Theo đó Công nghệ bê tông cốt liệu rỗng là một phần quan trọng của môn học này. Hiện nay nguồn tài liệu về bê tông nhẹ nói chung và về bê tông nhẹ cốt liệu rỗng nói riêng còn hạn chế và mang tính phân tán, phần nhiều đã biên soạn từ lâu, thiếu các thông tin khoa học mới.
Cuốn sách “Công nghệ bê tông nhẹ cốt liệu rỗng chất lượng cao” là tài liệu giảng dạy phục vụ trực tiếp cho học phần Công nghệ bê tông nhẹ, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Cuốn sách còn là nguồn tham khảo hữu ích cho kỹ sư công nghệ vật liệu, kỹ sư kỹ thuật công trình xây dựng trong sản xuất và sử dụng bê tông nhẹ cốt liệu rỗng.
Nội dung chủ yếu của cuốn sách bao gồm: khoa học về cốt liệu rỗng; tính chất của bê tông nhẹ cot liệu rỗng; công nghệ chế tạo bê tông nhẹ cốt liệu rỗng; ứng dụng của bê tông nhẹ cốt liệu rỗng.
Phương pháp biên soạn là phân tích, diễn giải và tổng hợp; phạm vỉ biên soạn: cốt liệu rỗng vô cơ; cơ sở khoa học, công nghệ và ứng dụng của bê tông nhẹ cốt liệu rỗng chịu lực, bê tông nhẹ cốt liệu rỗng chất lượng cao dùng trong xây dựng.
Mặc dù tác giả có nhiều cố gắng, song không tránh khỏi các thiếu sót.
Rất mong bạn đọc góp ý kiến bể sung, sửa chữa để lần tái bản sau được hoàn thiện hơn.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất