Cọc khoan nhồi trong công trình giao thông
4.5
1191
Lượt xem
6
Đã bán
Chọn sản phẩm
82.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
19.000₫
Thành tiền 82.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
222
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-0800-4
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5465-0

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế quốc dân, ngành xây dựng nói chung và xây dựng giao thông nói riêng cũng phát triển với tốc độ rất nhanh. Những công trình lớn mọc lên ngày càng nhiều như nhà cao tầng, cầu cống, sân bay, bến cảng… hầu hết các công trình này đều phải dùng tới móng cọc. Đặc biệt khi  xây dựng các cầu lớn, chiều dài cọc lớn trong điều kiện địa chất phức tạp như có nhiều lớp đất yếu, có caster, hoặc ở nơi nước sâu… là một trong những thách thức lớn đối với ngành xây dựng công trình giao thông.

Tuy nhiên cho đến nay, cùng với các công nghệ đúc hẫng cân bằng và đúc đẩy phân đoạn thi công nghệ thi công cọc bằng phương pháp thi công cọc khoan nhồi đường kính lớn đã giải quyết các vấn đề kỹ thuật móng sâu trong nền địa chất phức tạp, đã chế tạo chủ động cho ngành xây dựng công trình giao thôn, không những thi công các công trình cầu lớn mà cho cả công trình cảng biển, cảng sông, nhà cao tầng.

Cuốn sách “ Cọc khoan nhồi trong công trình gia othoong” được biếnoanj với lóng mong mỏi cung cấp một tài liệu tham khảo cho các kỹ sư xây dựng giao thông khi thiết kế cũng như khi thi công móng cọc khoan nhồi; Một số thí dụ về kinh nghiệm thi công và thử tải cọc khoan nhồi cho công trình cầu ở cả miền Bắc, Trung, Nam của nước ra đã được giới thiệu trong sách.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất