Cơ sở tạo hình
4.5
457
Lượt xem
27
Đã bán
Chọn sản phẩm
168.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
42.000₫
Thành tiền 168.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
246
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-6632-5
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6966-1

Môn học “Cơ sở tạo hình” là môn học tiếp cận những quy luật nhận thức thị giác cũng như  mối quan hệ các yếu tố nhận thức trong trường nhìn thẩm mỹ và những cách thức tạo ra hình thức bề ngoài của sản phẩm vật chất.

Tiền thân môn học này cũng đã được các cán bộ giảng dạy trong bộ môn Cơ sở Kiến trúc Trường đại học Kiến trúc Hà Nội xây dựng đề cương và biên soạn dưới dạng Bài giảng, áp dụng cho chuyên ngành Mỹ thuật công nghiệp của trường với tên môn học “Thiết kế cơ sở” Nội dung tập trung về một số quy luật nhận thức thị giác và ngôn ngữ tạo hình cũng như mối quan hệ các yếu tố tạo hình trong trường nhìn thẩm mỹ, ngoài ra môn học giới thiệu một số phương pháp tạo hình cơ bản theo mục đích môn học với chuyên ngành Mỹ thuật công nghiệp và chuyên ngành Kiến trúc.

Cơ sở tạo hình là môn học nhằm trang bị những kiến thức, khả năng tư duy thẩm mỹ và thực hành những bài tập về tạo hình cũng như nền tảng ban đầu cho chuyên ngành sâu như mỹ thuật cho sinh viên học các ngành học có tạo ra hình thức của sản phẩm như Mỹ thuật công nghiệp, Kiến trúc, Múa, v.v…

Trong quá trình biên soạn chúng tôi đã xin phép tổng hợp tham khảo, trích dẫn từ nhiều tài liệu, sách của KTS. Nguyễn Luận, PGS. KTS Đặng Thái Hoàng và trao đổi với các nhà nghiên cứu giảng dạy về sáng tác thiết kế kiến trúc, mỹ thuật công nghiệp có kinh nghiệm như TS. KTS Hoàng Trinh, TS. KTS Tạ Trường Xuân, HS. Lê Huy Văn, cũng như các giáo viên trong bộ môn Cơ sở Kiến trúc, Trường Đại học Kiến trúc Hà nội v.v… cho cuốn sách này.

Cuốn sách “Cơ sở tạo hình” được viết để làm tài liệu là giáo trình phục vụ không chỉ cho giáo viên và sinh viên chuyên ngành giảng dạy, học tập mà còn là tài liệu cho các nhà nghiên cứu chuyên môn về tạo hình tham khảo.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất