Cơ sở địa chất công trình và địa chất thuỷ văn công trình
4.5
1365
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
99.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
24.000₫
Thành tiền 99.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2013
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
280
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2013-csdcctvdctvct
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4089-9

Giáo trình "Cơ sở Địa chất công trình và Địa chất thuỷ văn công trình" được biên soạn nhằm mục đích trang bị cho kỹ sư công trình, quy hoạch, kỹ thuật môi trường các kiến thức cập nhật để có thể khảo sát, đánh giá, xử lý điều kiện xây dựng, điều kiện cấp thoát nước dưới mặt đất và trên bề mặt địa hình đồng thời giải quyết các vấn đề địa kỹ thuật khác trong xây dựng.

Giáo trình được biên soạn theo chương trình môn học Địa chất công trình, Địa chất thuỷ văn công trình cho các ngành công trình, kỹ thuật môi trường của Bộ giáo dục và đào tạo và được tinh giản cho phù hợp với yêu cầu đào tạo của những năm đầu thế kỷ XXI. Giáo trình bao gồm 4  phần:

Phần I: Đất đá xây dựng

Phần II: Nước dưới đất.

Phần III: Địa chất động lực công trình.

Phần IV: Công tác điều tra, khảo sát điạ kỹ thuật phục vụ cho các mục đích xây dựng khác nhau.

Giáo trình "Cơ sở địa chất công trình và Địa chất thuỷ văn công trình" được biên soạn theo chương trình môn học địa chất công trình và địa chất thuỷ văn công trình cho các ngành công trình, kỹ thuật môi trường và được dùng cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng xây dựng công trình: xây dựng, kiến trúc, giao thông, thuỷ lợi và các chuyên ngành có liên quan với Địa kỹ thuật công trình. Giáo trình phục vụ trực tiếp cho công tác giảng dạy các môn học cơ sở của ngành Địa kỹ thuật công trình: Địa chất công trình và Địa chất thuỷ văn công trình.

Trong lần xuất bản thứ hai này toàn bộ văn bản của giáo trình đã được hiệu đính lại dựa trên những thành tựu mới về mặt lý thuyết và thực tế của Địa chất công trình và Địa chất thuỷ văn công trình. Tác giả đã cố gắng trình bày tư liệu lý thuyết ngắn gọn, dễ hiểu hơn trong phạm vi cho phép nhưng không làm giảm khía cạnh khoa học tổng hợp của vấn đề.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất