Cơ sở địa chất cơ học đất và nền móng công trình
4.5
827
Lượt xem
7
Đã bán
Chọn sản phẩm
210.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
116.000₫
Thành tiền 210.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2012
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
680
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-7298-2

Trong nhóm ngành công trình thuộc các trường Đại học Xây dựng, Giao thông, Thuỷ lợi, Kiến trúc, ... Địa chất công trình, Cơ học đất và Nền móng công trình là các môn học kỹ thuật cơ sở nhằm cung cấp cho sinh viên những kiên thức cần thiết để học các môn học chuyên môn như thuỷ công, cầu hầm, cảng, đường giao thông, xây dựng dân dụng và công nghiệp, thi công công trình... vì điều kiện địa chất của nền công trình sẽ quyết định vị trí, hiện pháp công trình, biện pháp thi công và khả năng sử dụng công trình an toàn.

Dựa trên các sách giáo khoa đang được sử dụng trong các trường đại học ở Nga, Mỹ, Anh, Canada... Cuốn giáo trình này đã chọn lựa các kiến thức cơ bản của ba môn học trên trong các cuốn sách giáo khoa đó và theo cách bố trí hợp lý của người viết. Bên cạnh nội dung lý thuyết, giáo trình có trình bày một số ví dụ để minh hoạ cho phần tính toán, nhằm củng cố thêm về lý thuyết.

Giáo trình có thể dùng để giảng dạy, học tập cho các ngành công trình thuộc các trường Đại học Thuỷ lợi, Xây dựng, Giao thông, Kiến trúc, Mỏ-địa chất, Tổng hợp,... và là tài liệu tham khảo, tra cứu cho các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật xây dựng.

Nội dung cuốn sách được viết theo phương châm "cơ bản, hiện đại, Việt Nam". 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất