Cơ học kết cấu
4.5
961
Lượt xem
7
Đã bán
Chọn sản phẩm
92.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
26.000₫
Thành tiền 92.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2011
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
300
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6671-4

Cơ học kết cấu là một phần kiến thức cơ sở đối với kỹ sư thuộc các ngành kỹ thuật xây dựng, môn học được bố trí trong chương trình đào tạo của nhiều trường đại học và cao đẳng thuộc khối kỹ thuật xây dựng như: xây dựng dân dụng và công nghiệp; các công trình giao thông, thủy lợi, mỏ địa chất...

Cơ học kết cấu trang bị cho kỹ sư và sinh viên những kiến thức cần thiết để giải quyết các bài toán thực tế có liên quan đến các khâu từ thiết kế, thẩm định đến thi công và để nghiên cứu các môn kỹ thuật khác của chuyên ngành.

Giáo trình Cơ học kết cấu được biên soạn nhằm giúp các kỹ sư và sinh viên nghiên cứu, luyện tập khả năng phân tích tính chất chịu lực của kết cấu và kỹ năng tính toán kết cấu chịu các nguyên nhân tác dụng thường gặp trong thực tế.

Về nội dung, giáo trình này được biên soạn nhằm đáp ứng yêu cầu học và dạy phù hợp với chương trình môn học Cơ học kết cấu dành cho hệ Cao đẳng thuộc khối kỹ thuật xây dựng đồng thời có chú ý tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập liên thông giữa hệ cao đẳng và hệ đại học.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất