Cơ học cơ sở 1 (dùng cho SV Đại học kỹ thuật)
4.5
1058
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
20.000₫
Thành tiền 20.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2005
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
15 x 21 (cm)
Số trang:
234
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
chcs1.pvc.dhxd
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-4076-9

Cơ học cơ sở là môn khoa học nghiên cứu những quy luật chung của trạng thái cân bằng và chuyển động của vật rắn trong không gian theo thời gian dưới tác dụng của lực.

Cơ học cơ sở là một trong những môn học quan trọng của sinh viên các trường kỹ thuật, nó trang bị những kiến thức cơ bản để nghiên cứu tiếp các môn kỹ thuật cơ sở như: Sức bền vật liệu, Cơ học kết cấu, Thuỷ lực, Nguyên lý máy và các ngành nghề có liên quan. Việc nắm vững nội dung bài toán cơ học sẽ giúp các kỹ sư tương lai thiết lập được điều kiện cân bằng và ổn định của các công trình. 

Nội dung môn cơ học cơ sở gồm ba phần: tĩnh học, động học và động lực học. Tuy nhiên do khung thời gian được Bộ Giáo dục - Đào tạo quy định, đồng thời nhằm đáp ứng kịp thời chủ trương nâng cao chất lượng đào tạo, Bộ môn Cơ học lý thuyết Trường đại học Xây dựng đã viết lại giáo trình cơ học cơ sở theo chương trình giảng dạy cho sinh viên các ngành trong toàn trường: Cơ học cơ sở 1 (75 tiết) cho các ngành trong toàn trường; Cơ học cơ sở 2 (45 tiết) cho các ngành thuộc khối công trình mang tính chất chuyên sâu và nâng cao nhằm giúp sinh viên có cơ sở giải quyết các bài toán thường gặp trong thực tế; Cơ học lý thuyết (45 tiết) cho khối ngành Kiến trúc và Quy hoạch.

Các tác giả hy vọng giáo trình này sẽ đáp ứng được yêu cầu học tập của sinh viên đang học tập ở trường đại học. Các cán bộ giảng dạy và nghiên cứu có thể dùng giáo trình này làm tài liệu tham khảo.

Rất mong sự đóng góp ý kiến của bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất