Chinh phục trình diễn bằng Microsoft Powerpoint
4.5
3092
Lượt xem
6
Đã bán
Chọn sản phẩm
130.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
21.000₫
Thành tiền 130.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2020
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
242
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-3235-1
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3671-7

 

Công nghệ thông tin cùng những ứng dụng của nó trong cuộc sống ngày nay đã trở thành công cụ đắc lực phục vụ cho các hoạt động của con người. Nếu như trước kia, sử dụng CNTT là công việc của những chuyên gia hoặc của những kĩ thuật viên tin học thì ngày nay, đó là công việc thường nhật của hầu hết mọi người. Để có được bước tiến nhảy vọt này phải kể đến nhu cầu và khả năng tiếp thu công nghệ mới rất nhanh chóng của mọi cá nhân, tổ chức trong xã hội.

Sự thành công của công việc được dựa trên cách thức mà chúng ta tiến hành công việc đó. Chẳng hạn như trong kinh doanh, sự thành công của một sản phẩm được dựa trên cách thức PR và chất lượng của sản phẩm hoặc trong giáo dục, sự thành công của một tiết dạy được dựa trên cách thức xây dựng bài giảng của giáo viên,... Những công việc này sẽ càng đạt hiệu quả cao hơn nữa nếu được xây dựng và tiến hành theo hướng tích hợp các thành tựu của kĩ thuật hiện đại. Vì thế, một bài trình chiếu bằng Microsoft PowerPoint là hoàn toàn không thể thiếu nếu muốn đạt đến đỉnh cao của chất lượng.

Tuy nhiên, hiện nay, việc xây dựng trình chiếu đối với chúng ta vẫn còn gặp nhiều khó khăn về mặt ý tưởng cũng như cách thức xây dựng và chất lượng sản phẩm. Để đáp ứng được phần nào nhu cầu học tập và tìm hiểu các vấn đề về trình chiếu, nhóm tác giả biên soạn cuốn sách “Chinh phục trình diễn bằng Microsoft PowerPoint” nhằm giới thiệu đến quý vị những kiến thức tổng quát về chức năng cũng như cách sử dụng Microsoft PowerPoint để thuận tiện cho việc học tập, đồng thời từ đó có thể ứng dụng vào công việc hằng ngày. Trong lần xuất bản này, các tác giả sẽ giới thiệu đến quý vị cách thức để xây dựng các tương tác bằng Microsoft PowerPoint để quý vị có thể từng bước xây dựng được những sản phẩm trình chiếu độc đáo, sáng tạo phù hợp với mục đích thiết kế, cụ thể giúp cho quý vị có thể tạo ra những sản phẩm tuyệt vời để thuyết trình, làm một game show và hơn nữa là tạo được bài giảng mang tính sư phạm cao, nhóm tác giả đã bổ sung thêm nhiều thủ thuật trong quá trình thiết kế PowerPoint để giúp quý vị thuận lợi hơn trong khi sử dụng phần mềm. Nội dung của cuốn sách này sẽ mang đến cho quý vị những kiến thức cần thiết, hướng dẫn từng bước để thiết kế được những trình chiếu khác nhau một cách dễ dàng và quý vị có thể nghiên cứu thêm để thiết kế được những bản trình chiếu mang tính chuyên nghiệp. Hy vọng cuốn sách này sẽ là động cơ thúc đẩy quý vị yêu thích môn Tin học và giúp quý vị tiến sâu hơn trên con đường học vấn của mình.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất