Chi tiết máy
4.5
958
Lượt xem
3
Đã bán
Chọn sản phẩm
133.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
22.000₫
Thành tiền 133.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2017
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
260
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2100-3
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6223-5

Chi tiết máy là môn học cơ sở quan trọng của chương trình đại học ngành cơ khí, nội dung của nó liên quan đến kiến thức của nhiều môn học như Vẽ kỹ thuật cơ khí, Dung sai và kỹ thuật đo, Cơ học cơ sở, Nguyên lý máy, Kỹ thuật gia công cơ khí,... Với xu thế hội nhập và phát triển, nội dung và chương trình của các môn học này đã có những sự thay đổi cơ bản, nên việc biên soạn giáo trình Chi tiết máy phù hợp với chương trình đào tạo mới là cần thiết.

Để đáp ứng tài liệu học tập cho sinh viên cơ khí chuyên ngành của trường Đại học Xây dựng theo học chế tín chỉ, chúng tôi biên soạn giáo trình Chi tiết máy. Với tính chất là tài liệu học tập, nên nội dung giáo trình chỉ bao hàm những vấn đề chủ yếu và cần thiết nhất về chi tiết máy có công dụng chung với thuật ngữ và ký hiệu dựa theo tiêu chuẩn Nhà nước (TCVN) và quốc tế (ISO, SI).

Giáo trình đã được PGS.TS. Trương Quốc Thành - nguyên trưởng Bộ môn Cơ giới hóa xây dựng, đọc và góp ý kiến, KS Đỗ Văn Nhất - giảng viên Bộ môn Cơ sở kỹ thuật cơ khí, trường Đại học Xây dựng giúp chỉnh sửa và hoàn thiện. Tuy nhiên, việc biên soạn một giáo trình cơ sở kỹ thuật truyền thống của ngành Cơ khí là một việc khó, nên không tránh khỏi những thiếu sót. Chúng tôi mong nhận được những góp ý xây dựng từ các bạn đọc.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất