Cấu tạo kiến trúc
4.5
1269
Lượt xem
41
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
33.000₫
Thành tiền 33.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2017
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
192
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-2945-0
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82- 6728-5

Cách đây trên 30 năm - Viện Thiết kế Kiến trúc Dân dụng (Bộ Xây dựng) đã soạn thảo và phát hành cuốn "Cấu tạo kiến trúc" nhằm giúp cho cán bộ của Viện đẩy nhanh tiến độ thiết kế, đáp ứng yêu cầu xây dựng ngày càng nhiều và quy mô ngày càng lớn, đặc biệt trong lĩnh vực nhà ở và công trình công cộng.

Qua từng ấy năm, cuốn sách đã được nhiều thế hệ cán bộ thiết kế của Viện nối tiếp nhau sử dụng, chỉnh lý, bổ sung những thông tin khoa học kỹ thuật xây dựng mới nhất, phù hợp nhất với điều kiện kinh tế xã hội của từng thời kỳ.

Với 4 nhà xuất bản, cuốn sách đã theo dấu chân của những người làm công tác thiết kế đi đến mọi miền đất nước, trở thành cẩm nang nghề nghiệp cho mỗi người.

Trong lần xuất bản thứ 5 này, Công ty Tư vấn Xây dựng Dân dụng Việt Nam (Viện Thiết kế Kiến trúc Dân dụng và Viện Thiết kế Nhà ở - Công trình công cộng trước dây) đờ phối hợp với Nhà xuất bản Xây dựng cho rà soát lại để sửa chữa các thiếu sót của những lần in trước và bổ sung, cập nhật một số chi tiết cấu tạo mới, đáp ứng nhu cầu sử dụng các loại vật liệu tiên tiến của thị trường xây dựng. Các chi tiết cấu tạo được thể hiện bằng máy vi tính nhằm thống nhất hoá các kiểu đường nét vẽ, phông chữ, ký hiệu vật liệu... giúp cho người xem dễ dàng theo dõi hoặc sử dụng dưới dạng thư viện dữ liệu.

Cuốn sách này sẽ giúp cho các sinh viên, kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng mới vào nghề nhanh chóng làm quen với các chi tiết cấu tạo kiến trúc điển hình khi thiết kế các công trình đầu tay và đỡ. mất nhiều thời gian trong việc giải quyết những chi tiết cấu tạo thông thường để tập trung cho việc sáng tạo tổng thể công trình. Ngoài ra cuốn sách còn giúp cho mọi đối tượng khác muốn tìm hiểu về cấu tạo kiến trúc để có thể tụ quyết định trong việc thiết kế, sửa chữa hoặc xây dựng mới công trình, nhà ở cho bản thân mình.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất