Câu hỏi và bài tập thực hành tổ chức thi công xây dựng
4.5
796
Lượt xem
12
Đã bán
Chọn sản phẩm
48.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 48.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
110
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-0183-8
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6165-8

Tổ chức thi công là môn khoa học ứng dụng, kế thừa nhiều môn học kỹ thuật cơ sở và chuyên ngành, ứng dụng và phát triển nhiều lý thuyết quản trị sản xuất, làm cơ sở cho các quyết định trong thực tiễn thi công xây dựng.

Là bộ phận cấu thành năng lực tổng hợp yêu cầu đối với người kỹ sư xây dựng, môn học tổ chức thi công trang bị cho sinh viên thuộc các ngành xây dựng không những một tập hợp có hệ thống các lý thuyết kỹ thuật, tổ chức quản lý và nhân văn mà còn cả những kỹ năng cần thiết về ra quyết định quản lý, về tư duy hiệu quả và an toàn đối với các vấn đề kỹ thuật và tổ chức sản xuất...

Để đảm bảo cho sinh viên không ngỡ ngàng khi đảm đương chức năng quản trị sản xuất trong tương lai, ngay từ khi trên ghế nhà trường, song song với phần lý thuyết của môn học, họ cần phải được độc lập tư duy, thử sức trước các vấn đề có thể gặp trong thực tế, những vấn đề tuy đã được lý thuyết đề cập song khi giải quyết lại cần có sáng tạo. Cuốn sách Câu hỏi và bài tập thực hành tổ chức thi công xây dựng sẽ là điều kiện, là môi trường để sinh viên có được khả năng đó. Nó là cầu nối giữa ‘hiểu ý" và ‘biết ý” với ‘biết làm" và “làm được" trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực có phẩm chất nghề cao.

Lý thuyết tổ chức sản xuất là rất rộng. Chương mục trong các tài liệu có khác nhau. Vì vậy ở đây, tác giả không chia thành chương mà phân thành từng nội dung phù hợp với nhiệm vụ của công tác tổ chức thi công xây dựng. Với những câu hỏi và bài tập đúng nghĩa là củng cố và thực hành, cuốn sách được trình bày một cách đơn giản và lô-gic chỉ những nội dung sinh viên đã được trang bị trong “cua" lý thuyết. Tuy vậy, như một sự nhắc nhỏ (mách thầm), vào đầu mỗi phần sách trình bày van tắt những vấn đề cốt lõi của nội dung, thực hiện “các công việc chuẩn bị” cho sinh viên trước khi họ ‘bắt tay vào việc". Sách dành cho sinh viên mọi chuyên ngành kỹ sư xây dựng.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất