Cầu bê tông cốt thép trên các tuyến đường sắt đô thị Tập 1
4.5
187
Lượt xem
4
Đã bán
Chọn sản phẩm
252.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
73.000₫
Thành tiền 252.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
432
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-6845-9
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6980-7

Giao thông trong các đô thị, đặc biệt là các thành phố lớn luôn là vấn đề cần đặc biệt quan tâm  của mọi Quốc gia trên thế giới. Xu thế đô thị hóa với tốc độ nhanh đang diễn ra trên khắp các châu lục đã dẫn tới việc áp dụng giải pháp tổ chức không gian đô thị “nén”, hệ quả là nhu cầu đi lại và vận tải hàng hóa, hành khách trong nội vùng đô thị cũng như kết nối với các đô thị và vùng dân cư khác trở nên hết sức quan trọng, có vai trò quyết định đảm bảo đời sống sinh hoạt của cư dân cũng như các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh trật tự… của các khu vực đô thị.

Với tốc độ gia tăng lưu lượng giao thông đến 10-15% hằng năm, ở nhiều thành phố lớn trên thế giới, cần phải áp dụng nhiều giải pháp điều hành tổ chức giao thông đô thị trong đó có giải pháp tổ chức hệ thống giao thông thông minh (ITS). 

Tuy nhiên sự gia tăng tốc độ cao của lưu lượng giao thông đã dẫn đến tình trạng quá tải trên các tuyến giao thông đối nội và đối ngoại của các đô thị, phát sinh và có xu thế trầm trọng hơn vấn đề ùn tắc, tai nạn giao thông.

Kinh nghiệm ở nhiều nước trên thế giới đã cho thấy giải pháp cho các vấn đề liên quan đến giao thông đô thị không thể tách rời giải pháp mở rộng, nâng cấp hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đô thị trong đó việc xây dựng mạng lưới đường sắt đô thị (ĐSĐT) đóng vai trò chủ đạo.

Cuốn sách Cầu bê tông cốt thép trên các tuyến đường sắt đô thị tập 1 giới thiệu với bạn đọc những kỹ thuật - công nghệ mới, tiên tiến đã và đang được áp dụng trong các dự án xây dựng công trình cầu cạn bằng BTCT nhịp tiêu chuẩn trên các tuyến đường sắt đô thị trên thế giới và ở Việt Nam…

Với mong muốn cung cấp những thông tin sát thực tế và hữu ích cho các kỹ sư xây dựng công trình giao thông, các nghiên cứu sinh, các học viên cao học và các sinh viên ngành Xây dựng công trình giao thông nói riêng và các ngành Kỹ thuật - Công nghệ xây dựng nói chung, trong quá trình biên soạn đã cập nhật các thông tin liên quan đến kỹ thuật công nghệ xây dựng các tuyến đường sắt đô thị ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất