Cẩm nang quản lý dành cho người xây nhà
4.5
1022
Lượt xem
11
Đã bán
Chọn sản phẩm
70.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 70.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
99
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1492-0
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3368-6

Từ xưa đến nay, việc mua đất cất nhà vốn là một việc trọng đại trong cuộc đời của mỗi người bởi vì căn nhà là một tài sản lớn mà đa số chúng ta phải tích lũy dành dụm sau nhiều năm lao động mới có được. Vậy nhưng kinh nghiệm làm sao để xây được một căn nhà vừa ý thì không phải là ai cũng biết.

Sự thiếu kinh nghiệm của chủ nhà thường làm cho căn nhà sau khi xây xong thì hay bị phát sinh chi phí, bố cục không hợp lý, tính thẩm mỹ không cao, hoặc sau vài năm sử dụng thì bị thấm, nứt… Bên cạnh đó, việc xây nhà ở các đô thị ngày nay bắt buộc phải tuân theo các quy định pháp luật nên cũng không kém phần phức tạp. Trong trường hợp chủ nhà tự xây nhà mà lại không nắm vững các quy định pháp luật này thì quá trình xây nhà dễ bị gián đoạn và gian nan. Cho nên không ít chủ nhà sau khi hoàn tất căn nhà xong thì than thở “Biết thế này, lúc đầu mình sẽ….” hoặc “Thôi, từ nay về sau tôi không dám xây nhà nữa!”.

 

Tuy nhiên, cách thức để xây được một căn nhà đẹp, không bị phát sinh, và đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cũng không phải là quá khó, ngay cả khi chủ nhà không am hiểu nhiều về xây dựng. Bằng chứng là mỗi ngày vẫn có nhiều căn nhà được xây lên, và không ít căn trong số những căn nhà đó vừa đẹp lại vừa sử dụng lâu dài mà không phải sửa chữa gì thêm. Vậy thì làm thế nào để có thể xây được một căn nhà đẹp, chất lượng đảm bảo và không bị phát sinh chi phí?

Xuất phát từ câu hỏi trên, cuốn sách này được biên soạn nhằm chỉ dẫn cho người đọc cách thức quản lý để xây dựng được một căn nhà hiệu quả. Có thể nói, đây là ấn phẩm đầu tiên hướng dẫn người đọc cách thức để tự quản lý khi xây nhà, hoàn toàn khác với những ấn phẩm trước kia thường trình bày về kỹ thuật xây nhà – chủ yếu phù hợp với các đối tượng là các kỹ sư / kiến trúc sư khi hành nghề. Và trong trường hợp người đọc đang sắp sửa xây dựng căn nhà đầu tiên thì cuốn sách này sẽ là một tài liệu hữu ích cho quá trình chuẩn bị.

Bình luận

Tuyển tập hay nhất