Cẩm nang phòng tránh tự kỷ, rối nhiễu tâm trí tuổi học đường
4.5
577
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
17.000₫
Thành tiền 17.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Người dịch:
Năm XB:
2016
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5 (cm)
Số trang:
200
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
nxbldxh-05
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3732-5

Tự kỷ và rối nhiễu tâm trí là một căn bệnh hiện đang rất phổ biến hiện nay mà nạn nhân chính là trẻ em. Căn bệnh này tác động nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của trẻ, nếu nặng có thể gây tàn tật vĩnh viễn, ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng giao tiếp xã hội, học tập, sinh hoạt, công việc của trẻ sau này, đồng thời đem lại gánh nặng lớn cho gia đình và xã hội. 

Thực tế mấy năm gần đây, bệnh tự kỷ và rối nhiễu tâm trí đã trở thành mối quan tâm, lo ngại chung của toàn xã hội và đây không còn là chứng bệnh lạ hiếm gặp nữa. Bởi vậy, không thể trì hoãn việc nâng cao nhận thức về chứng bệnh này đối với cộng đồng đặc biệt là các bậc cha mẹ, thầy cô - những người thường xuyên tiếp xúc, trao đổi với trẻ.

Với mong muốn góp phần vào công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về căn bệnh tự kỷ, rối nhiễu tâm trí chúng tôi phát hành cuốn sách Cẩm nang phòng tránh tự kỷ, rối nhiễu tâm trí tuổi học đường.

Hy vọng đây sẽ là cuốn cẩm nang bổ ích cho bạn đọc đặc biệt là các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo trong công tác giáo dục và chăm sóc trẻ em, giúp các em có điều kiện tốt nhất để phát triển một cách toàn diện về thể chất và tinh thần.

Trong quá trình biên soạn không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của quý bạn đọc để cuốn sách ngày càng được hoàn thiện hơn.

Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất