Cẩm nang hướng dẫn sử dụng kính trong xây dựng
4.5
778
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
98.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
16.000₫
Thành tiền 98.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
NXB Xây dựng
Năm XB:
2014
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
183
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
2014002
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-3944-2

Kính là loại vật liệu mang đến cho chúng ta khả năng xây dựng những tòa nhà trong suốt, thoáng và nhẹ, có thể làm thay đổi mối tương quan giữa nội thất và ngoại thất, mối quan hệ giữa con người và không gian bên ngoài, do vậy kính luôn được sự ưu ái trong các thiết kế kiến trúc hiện đại.

Hiện nay, khủng hoảng năng lượng và công cuộc chống biến đổi khí hậu toàn cầu đã buộc các quốc gia phải ban hành các quy chế về tiết kiệm năng lượng. Ngành công nghiệp kính cũng phải đối mặt với thách thức này bằng cách phát triển một loạt các sản phẩm kính phủ chức năng có thể kiểm soát được mức độ xuyên qua của ánh sáng nhìn thấy, tia cực tím và tia hồng ngoại, nhằm giữ hơi ấm của tòa nhà vào mùa đông và ngăn cản nhiệt mặt trời vào mùa hè. Kính giúp các kiến trúc sư và kỹ sư có thể thiết kế các kết cấu đạt được lợi ích tối đa về ánh sáng tự nhiên mà vẫn kiểm soát được sự truyền nhiệt qua kết cấu.

Ngoài ra, kính cũng đang được sử dụng ngày càng nhiều như là một kết cấu chịu lực, nhằm giảm đi một tỷ lệ đáng kể công việc xây dựng cồng kềnh. Kính đồng thời đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn và phòng cháy chữa cháy. Trong kiến trúc, sự phát triển đa dạng của kính xây dựng đã giúp các nhà thiết kế thực hiện được các giấc mơ lãng mạn và táo bạo nhất của mình.

“Cẩm nang Hướng dẫn sử dụng Kính trong Xây dựng” nhằm hướng dẫn, giúp đỡ các kiến trúc sư, kỹ sư, các nhà thi công, tiền chế, lắp đặt kính nâng cao kiến thức về việc sử dụng kính, các lợi ích khi sử dụng kính và ngoài ra còn cung cấp một số ví dụ về các kỹ thuật lắp kính hiệu quả. Các nội dung cơ bản như đặc tính của kính, khả năng chịu tải, đặc tính nhiệt, độ truyền âm, chống cháy v…v, phương pháp lựa chọn hệ lắp kính, những lưu ý trong thiết kế và thi công cũng được nêu trong cuốn sách.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất