Các phương pháp thi công đất và gia cố móng trong xây dựng
4.5
1476
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
98.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
25.000₫
Thành tiền 98.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2011
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 27 (cm)
Số trang:
290
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
926-2011/CXB/05-90/XD
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5631-9

Lĩnh vực xây dựng cơ bản giữ vai trò vô cùng quan trọng trong sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa của đất nước ta hiện nay. Công tác đất và gia cố móng cho các công trình là công tác với khối lượng lớn nhất và chiếm giữ vị trí cốt lõi trong lĩnh vực xây dựng cơ bản. Vì vậy, việc cơ giới hóa công tác đất và gia cố móng là yêu cầu cấp thiết nhằm phục vụ tốt cho việc xãy dựng các công trình đạt chất lượng và mức độ hiện đại ngày càng cao, ngang tầm với các công trình trên thế giới.

Cuốn sách "Các phương pháp thi công đất và gia cố móng trong xây dựng" được biên soạn với mục đích giới thiệu các phương án tối ưu trong việc chọn từng loại máy hoặc tổ hợp máy và các phương pháp thi công hợp lý bằng các loại máy thì công đất củng với gia cố móng, nhằm phục vụ tốt cho lĩnh vực cơ giới hóa công tác đất và gia cố móng đồng thời góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công, nâng cao chất lượng và giảm giá thành các công trình xây dựng.

Hy vọng cuốn sách này sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích cho các cán bộ kỹ thuật đang trực tiếp quản lý, tổ chức việc thi công đất và gia cố móng cho các công trình trong lĩnh vực xây dựng cơ bản trên đất nước ta. Đồng thời, đây cũng là tài liệu tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập của các thầy, cô giáo và sinh viên các chuyên ngành: Xây dựng dân dụng và công nghiệp; Xây dựng cầu đường; xây dựng các công trình thủy điện và thủy lợi; Máy xây dựng và cơ giới hóa xây dựng v.v... của các trường Đại học và cao đẳng trong cả nước có liên quan đến lĩnh vực đào tạo thạc sỹ và kỹ sư thuộc các chuyên ngành nói trên.

 

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất