Bệnh truyền nhiễm của động vật nuôi và biện pháp khống chế
4.5
960
Lượt xem
8
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
38.000₫
Thành tiền 38.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2014
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
20.5 x 24 (cm)
Số trang:
450
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-60-1816-2

Hiện nay, ngành chăn nuôi ở nước ta ngày một phát triển để đáp ứng kịp nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Tuy nhiên, chăn nuôi phát triển sẽ thường xuyên đối mặt với tình hình dịch bệnh gia tăng, trong đó phải kể đến các bệnh truyền nhiễm, một nhóm bệnh quan trọng bậc nhất trong chăn nuôi. Có thể nói rằng: chăn nuôi động vật chỉ có thể thành công khi bệnh truyền nhiễm được ngăn chặn.

Để đáp ứng nhu cầu của thực tiễn, cuốn sách Bệnh truyền nhiễm của động vật nuôi và biện pháp khống chế được biên soạn nhằm giới thiệu những kiến thức cơ bản về bệnh truyền nhiễm ở động vật nuôi tại Việt Nam.

Nhóm tác giả: PGS.TS. Nguyễn Bá Hiên, TS. Huỳnh Thị Mỹ Lệ, TS. Đỗ Ngọc Thúy, ThS. Lê Văn Lãnh, TS. Bạch Quốc Thắng, PGS.TS. Nguyễn Viết Không, TS. Lê Văn Phan và ThS. Đặng Hữu Anh là những chuyên gia có năng lực và nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu, đã cố gắng thu thập các tư liệu, kỹ thuật chẩn đoán, kỹ thuật phòng chống bệnh truyền nhiễm động vật nuôi ở trong và ngoài nước; cùng với kinh

nghiệm của chính các tác giả trong nghiên cứu, giảng dạy để biên soạn, hoàn chỉnh cuốn sách này. Cuốn sách được trình bày một cách có hệ thống, với những kiến thức sâu và cập nhật về các bệnh truyền nhiễm ở vật nuôi tại Việt Nam.

Nhóm tác giả xin giới thiệu cuốn sách tới các độc giả là các thầy thuốc thú y, các nhà nghiên cứu, quản lý, các cán bộ khuyến nông, cán bộ giảng dạy về chăn nuôi, thú y, sinh viên chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi và những người chăn nuôi... với hy vọng sẽ góp phần nâng cao hiểu biết về những bệnh truyền nhiễm đã và đang lưu hành ở vật nuôi tại Việt Nam, trên cơ sở đó góp phần vào sự nghiệp phòng trừ dịch bệnh và phát triển ngành chăn nuôi bền vững.

Mặc dù đã rất cố gắng trong quá trình biên soạn nhưng chắc chắn còn có nhiều hạn chế cần được chỉnh sửa. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến góp ý của bạn đọc gần xa để cuốn sách được hoàn thiện trong lần tái bản tới.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất