Bến cảng trên nền đất yếu
4.5
713
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
46.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
14.000₫
Thành tiền 46.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2009
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
168
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6162-7

Hai khu vực đồng bằng Bắc Bộ (ĐBBB), đồng bằng sông cửu Long (ĐBSCL) và nhiều cửa sông từ Thanh Hoá đến Bình Thuận chiếm quá nửa tổng số các cảng biển và cảng sông Việt Nam, được xây dựng trên nền đất yếu thậm chí quá yếu. Đây là một thực tế hiển nhiên để ra đời cuốn sách "Bến cảng trên nền đất yếu", một giáo trình chuyên sâu cho tư vấn - thiết kế - thi công các loại kết cấu bến cảng phục vụ trực tiếp cho các cảng Ở ĐBBB và ĐBSCL, cũng như ở các cửa sông Miền Trung.

Trước hết "Bến cảng trên nền đất yếu" là một giáo trình cao học của ngành Cảng-Đường thuỷ, thềm lục địa ngành xây dựng các công trình thuỷ công ở các trường đại học và cao đẳng, ngoài ra nó còn là tài liệu tham khảo cho công tác nghiên cứu, đào tạo đại học và cao đẳng.

Một điều hết sức quan trọng nữa, cuốn sách "Bến cảng trên nền đất yếu" sẽ giúp ích nhiều cho công tác tư vấn - thiết kế - thi công của các công ty, các nhà thầu trong xây dựng cơ bản nói chung và xây dựng bến cảng trên nền đất yếu nói riêng, mà lâu nay đã gây nhiều phiền toái trong việc xử lí nền móng cho cả nhà quản lí cũng như các kỹ sư xây dựng cảng - đường thuỷ.

Bình luận

0/1500

Cùng chủ đề

Cùng chủ đề

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất