Bê tông tự đầm
4.5
623
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
55.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
10.000₫
Thành tiền 55.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
17 x 24 (cm)
Số trang:
96
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
978-604-82-1520-0
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6273-0

Ngày nay, các công trình xây dựng càng ngày càng phát triển về quy mô và đa dạng về chủng loại. Đặc biệt, các dự án cầu nhịp đặc biệt lớn đã và đang được xây dựng ở Việt Nam. Một trong những vấn đề kỹ thuật cần quan tăm giải quyết là công nghệ thỉ công bê tông chất lượng cao đặc biệt cho một số bộ phận kết cấu có đặc điểm chịu lực phức tạp, chịu ứng suất cục bộ lớn như phần đỉnh cột tháp cầu , nơi có rất nhiều dây néo xiên tụ vào, hoặc các vị trí trên dầm cứng BTCT, nơi có liên kết neo với các dây néo xiên. Tại những vị trí này yêu cầu bê tông có cường độ chịu nén cũng như chịu kẻo đều cao. Mặt khác, ở đó có rất nhiều cốt thép, cấu tạo phức tạp, điểu kiện thi công chật hẹp khiến cho việc đổ bê tông gặp khó khăn.
Một trong những giải pháp có thể áp dụng tốt trong các điều kiện nói trên là sử dụng bê tông tự đầm. Loại bê tông này đảm bảo chất lượng cao về mọi mặt và có thể tự chảy lỏng loang đến mọi nơi trong ván khuồn cho dù cốt thép đặt dày đặc mà không cần đầm rung. Như vậy có thể bơm bê tông lên cao và đổ ngay vào ván khuôn mà không cần đầm nữa.
Cuốn sách “Bê tông tự đầm ” được biên soạn nhằm phục vụ các kỹ sư thiết kế, cán bộ giảng dạy, sinh viên ngành xây dựng công trình giao thông và bạn đọc quan tâm.
Sách được biên soạn lần đầu chắc không tránh khỏi thiếu sót. 
 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất