Bài tập sức bền vật liệu
4.5
2026
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
60.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
16.000₫
Thành tiền 60.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2011
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
184
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-5842-9

Sức bền vật liệu - khoa học về cơ học vật liệu và độ bền, độ cứng, độ ổn định của các bộ phận công trình, các chi tiết máy - là môn kỹ thuật cơ sở quan trọng vào bậc nhất đối với các ngành xây dựng và chế tạo cơ khí, đang được học tập và nghiên cứu ở tất cả các trường đại học, cao đẳng khối kỹ thuật.

Đôi với sinh viên đang học môn Sức bền vật liệu, cái khó nhất là giải các bài tập. Cuốn sách này có thể phần nào giúp sinh viên nắm vững phương pháp và giải các bài tập dễ dàng hơn.

Cuốn sách đáp ứng yêu cầu học tập mòn sức bền vật liệu của sinh viên và cũng giúp cho các kỹ sư, giáo viên giảng dạy môn học hoặc thí sinh thi cao học tham khảo.

Cuốn sách này gồm 15 chương, là những chương cơ bản của sức bền vật liệu, trong đó có hai phần: phần đầu dành cho các đầu bài (nói chung là có chọn lọc), phần hai là các đáp số và lời giải một số bài tiêu biểu. Những bài tập mẫu có lời giải và những bài tập chỉ có đáp số để người học tự giải nhằm phát huy tư duy khoa học, hiểu tốt hơn môn học và tự giải những bài tập dạng tương tự.

Các đề bài tập trong cuốn sách được trình bày dưới dạng sơ đồ tính, một phần ngắn gọn tiện lợi, một phần để có tính khái quát cao vì mỗi sơ đồ tính có thể biểu diễn không chỉ cho một kết cấu nào đó mà cho vài kết cấu, có thể có chức năng khác nhau.

 

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất