Bài tập kỹ thuật điện
4.5
764
Lượt xem
1
Đã bán
Chọn sản phẩm
64.000₫
1 Tháng
  • 1 Tháng
  • 3 Tháng
  • 6 Tháng
  • Vĩnh viễn
14.000₫
Thành tiền 64.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Xây dựng
Người dịch:
Năm XB:
2015
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
19 x 26.5 (cm)
Số trang:
164
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-82-6355-3

Kỹ thuật điện là môn khoa học nghiên cứu sử dụng điện năng. Hiện nay điện năng được sử dụng rộng rãi trong mọi ngành kinh tế quốc dân và trong đời sống của mọi gia đình.. Do đó hiểu biết về kỹ thuật điện là nhu cầu của đông đảo các hạn đọc.. Để hiểu hết kỹ thuật điện, bên cạnh học tập lí thuyết, cần thiết phải làm nhiều bài tập kỹ thuật điện. Song hiện nay ở nước ta số loại sách bài tập kỹ thuật điện còn quá ít và chưa đáp ứng được yêu cầu ngày càng tăng của độc giả. Trên cơ sở đó, với hy vọng đáp ứng một phần nhu cầu của độc giả, chúng tôi biên soạn cuốn “Bài tập kỹ thuật điện’’

Cuốn sách này nhằm mục đích giúp đỡ các bạn đọc nắm vững và nâng cao trình độ của mình về kỹ thuật điện. Cuốn sách tập hợp nhiều bài tập về các phần khác nhau của kĩ thuật điện như tính toán các loại mạch điện, tính toán các loại máy điện, thiết kế tính toán các mạng điện sinh hoạt và chiếu sáng điện. Tất cả bài tập đều có bài giải hoặc đáp số. Cuốn sách có bảy chương. Phó tiến sĩ Trương Tri Ngộ viết chương 2, chương 3 và chủ biên. Phó tiến sĩ Đỗ Xuân Tùng viết chương ỉ, chương 4 và chương 5. Kỹ sư Hà Đặng Cao Phong viết chương 6 và chương 7.

Cuốn sách được viết theo chương trình kỹ thuật điện của Bộ Giáo dục và đào tạo quy định đối với các trường đại học không chuyên điện, nên có thể dùng làm tài liệu học tập cho các sinh viên của các trưởng này.

Bình luận

0/1500

Tuyển tập hay nhất

Tuyển tập hay nhất